Túi niêm phong hàng hóa đủ màu bán sỉ lẻ giá rẻ

28/09/2022 | 458 |
0 Đánh giá

Sử dụng đóng gói hàng hóa truyền thống ngày nay không chỉ mất nhiều thời gian, mà còn tốn nhiều chi phí cho dụng cụ đóng gói với giá thành khá cao. Bạn là nhà kinh doanh online và thường xuyên đóng gói hàng thì không thể nào bỏ qua sản phẩm túi niêm phong gói hàng hàng hóa đủ màu bán sỉ lẻ giá rẻ trên thị trường hiện nay. 

Cẩn cảnh túi niêm phong màu đỏ 

 

 

Mô tả sản phẩm

Hiện nay, một số đơn vị kinh doanh đều lựa chọn kinh doanh trên nền tảng công nghệ thông tin và các trang Thương Mại Điện Tử. Bên cạnh đó đi kèm với những sản phẩm chất lượng đẹp bên trong thì không thể bỏ qua chi tiết bên ngoài là các túi niêm phong hàng hóa đủ màu bắt mắt.

túi niêm phong màu cam

Túi niêm phong màu cam 

 

Túi niêm phong là một loại bao bì được sử dụng phổ biến trong việc đóng gói hàng hóa các mặt hàng kinh doanh online hiện nay. Với công dụng đóng gói siêu nhanh và miệng túi được niêm phong hoàn toàn với lớp keo dính, giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm tối đa đến tay người sử dụng. 

Túi niêm phong với chất liệu PE, có trọng lượng nhẹ, mềm có tính chất dẻo dai phù hợp với đa dạng ngành nghề khác nhau. Đặc biệt giá thành của loại túi này rẻ nhưng mang lại sự bền bỉ và tăng độ sang trọng cho sản phẩm được đóng gói. Sở dĩ các loại túi niêm phong được ưa chuộng như vậy là bởi khả năng chống thấm và tráo hàng rất tốt, bảo vệ hàng hóa của bạn tốt hơn không lo bị thất thoát hay hư hại. Điều đặc biệt mà không nên bỏ qua là loại túi niêm phong này lại có đa dạng đủ màu sắc khác nhau thích hợp cho mọi sở thích của mỗi người lựa chọn. 

túi niêm phong bền, dẻo dai

Túi niêm phong bền, dẻo dai

 

Hơn hết ở phần miệng túi có thiết kế sẵn lớp keo dính bạn chỉ cần xé đường giấy ra cho hàng hóa vào sau đó dán lại, thao tác nhanh gọn, chắc chắn, không tốn thêm công đoạn mua băng keo dính, vừa mất thời gian vừa tốn kém.

Sau đây là một số size túi tiêu chuẩn mà quý khách có thể tham khảo 20cmx30cm, 25cmx35cm, 28cmx42cm, 32cmx45cm, 38cmx52cm…hoặc có thể đặt theo kích thước mà quý khách mong muốn.

Nếu quý khách còn phân vân lựa chọn sao cho đúng hãy liên hệ với Thu Hồng đội ngũ nhân viên tại chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ giúp quý khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

túi niêm phong với đường dán keo chắc chắn, tiện lợi

Túi niêm phong với đường dán keo chắc chắn, tiện lợi

 

Lý do nên mua túi niêm phong hàng hóa đủ màu tại Thu Hồng.

Là một trong những công ty sản xuất đời đầu các loại bao bì nói chung và túi niêm phong nói riêng. Thu Hồng tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp túi niêm phong hàng hóa đủ màu bán sỉ lẻ giá rẻ nhất thị trường hiện nay. 

Chúng tôi cam kết khi đến với Thu Hồng quý khách sẽ được báo giá bao bì tận gốc, không qua trung gian cạnh tranh hàng đầu.

túi niêm phong đa dạng với nhiều màu sắc

Túi niêm phong đa dạng với nhiều màu sắc

 

Tất cả sản phẩm túi niêm phong hàng hóa tại Thu Hồng đa dạng, đẹp, độc và hot nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi quý khách cứ yên tâm, thoải mái mà lựa chọn, bởi nguồn hàng luôn có sẵn trực tiếp đáp ứng nhanh mọi số lượng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu trong thời gian nhanh nhât, giá tốt nhất. 

Chất lượng sản phẩm tốt, giá rẻ, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận