Túi ly gai màu hồng 2 ly giá rẻ

20/05/2022 | 373 |
0 Đánh giá

Túi ly gai màu hồng 2 ly giá rẻ là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng chuyên kinh doanh thức uống quan tâm, đặc biệt hơn khi các loại trà sữa, nước ép, cà phê…đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Loại túi này có giá thành rẻ, đựng được tới 2 ly thức uống, đảm bảo trong quá trình di chuyển cũng như ship hàng không lo bị đổ vỡ. Nếu quý khách có nhu cầu về dòng sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé!

Video cận chất túi xốp gai hai ly màu hồng

___________________________________________

 

Đặc điểm của túi gai màu hồng đựng 2 ly.

Túi gai màu hồng đựng 2 ly thức uống là loại túi được tạo nên từ các hạt nhựa nilon cao cấp, đáp ứng được độ bền chắc, dẻo dai, không có mùi hôi, không khó chịu, không gây ảnh hưởng đến thực phẩm được đựng bên trong cũng như sức khỏe người dùng.

Túi gai màu hồng đựng 2 ly được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, thẳng đứng, không ngăn, kích thước vừa đủ để đựng 2 ly thức uống chồng lên nhau. Gọn, tiện, không chiếm quá nhiều không gian khi mang, xách, treo khi phải di chuyển. 

túi xốp gai màu hồng

Túi xốp gai màu hồng

 

Đáy túi được ép chắc chắn đảm bảo trong quá trình sử dụng chứa đựng thức uống không lo túi bị thủng, rách.

Như đã thấy nước ta là một đất nước có đặc thù khí hậu nắng nóng nhiều thì các loại nước giải khát như: trà chanh, nước mía, nước ép, sinh tố…luôn có sự tiêu thụ khủng mỗi ngày. Chính vì thế túi gai 2 ly luôn được ưu tiên sử dụng hàng đầu với mục đích giúp người dùng dễ dàng vận chuyển thức uống một cách nhanh nhất để xoa dịu đi cơn khát giữa cái thời tiết nắng nóng. Bởi sự tiện lợi, tiêu thụ cao mỗi ngày hiện túi gai 2 ly đã được các nhà sản xuất cho ra đời với nhiều gam màu cũng như kích thước khác nhau để đáp ứng tốt được cho người tiêu dùng. Thế nhưng loại túi gai màu hồng 2 ly luôn được lựa chọn vì chúng có thể chứa đựng vừa vặn 2 ly thức uống nhưng vẫn tạo nên cảm giác gọn nhẹ kết hợp với gam màu hồng không quá nổi làm thêm màu sắc ấn tượng và tăng tính thẩm mỹ hơn khi đựng thức uống.

Túi xốp hồng gai giá rẻ

Túi xốp hồng gai giá rẻ

 

Hiện túi ly gai màu hồng 2 ly giá rẻ được bán rất nhiều ở hầu hết các cửa hàng bao bì, tuy nhiên để mua được túi chất lượng, giá thành rẻ, đáp ứng nhanh mọi số lượng thì không phải ai cũng có thế tìm được. Để giải đáp những thắc mắc trên mời quý khách cùng xem phần cuối để có câu trả lời chính xác nhé!

túi xốp đựng 2 ly thức uống tiện lợi

Túi xốp đựng 2 ly thức uống tiện lợi 

 

Địa chỉ cấp túi gai màu hồng 2 ly giá rẻ nhất hiện nay.

Để nói đến nhà cung cấp túi gai màu hồng 2 ly giá rẻ thì không thể nào bỏ qua công ty Thu Hồng nơi chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các dòng bao bì lớn nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm túi gai màu hồng 2 ly tại chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo tốt các tiêu chí về chất lượng, màu sắc, độ bền và an toàn với người dùng. Đồng thời bởi được phân phối trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, đảm bảo đầy đủ quyền lợi về giá cả, ưu đãi cho khách hàng. 

xưởng sản xuất túi xốp gai chất lượng hàng đầu

Xưởng sản xuất túi gai đựng 2 ly thức uống chất lượng hàng đầu

 

 

Sản phẩm chất lượng đội ngũ nhân viên tận tình mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối khi hợp tác cùng chúng tôi.

Nếu có nhu cầu về túi ly gai màu hồng 2 ly giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận