Túi lưới bọc mít giá rẻ tốt nhất

23/10/2023 | 165 |
0 Đánh giá

Lựa chọn sử dụng túi lưới bọc mít đang là kỹ thuật được nhiều nhà vườn áp dụng nhằm mang lại năng suất sản lượng tốt nhất. Túi giúp hạn chế tình trạng rụng quả, phòng ngừa sâu bệnh, đặc biệt góp phần làm cho vỏ ngoài của trái thêm phần bắt mắt. Thu Hồng công ty chuyên cung cấp túi lưới bọc mít giá rẻ tốt nhất uy tín hàng đầu thị trường. Nhà vườn có nhu cầu mua số lượng lớn hãy tham khảo ngay địa chỉ này nhé!

Cận cảnh video túi lưới bọc mít 

_______________________________

 

Thông tin sản phẩm.

  • Tên sản phẩm: Túi lưới bọc mít, túi bọc mít, bao lưới bọc mít, túi lưới bao mít…
  • Chất liệu: Lưới mùng.
  • Màu sắc: Trắng.
  • Thiết kế: Được dệt dạng lưới mùng, có hình chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau, có may miệng đáy và hai bên chắc chắn. Miệng túi có thiết kế dây rút tiện lợi, kín đáo. 
  • Ưu điểm: Chịu tốt được tác động của thời tiết, khó bị mục rách, có thể tái sử dụng được nhiều lần.
  • Công dụng: Bọc mít, sầu riêng…

Túi lưới bọc mít chất lượng

Túi lưới bọc mít chất lượng 

 

Tầm quan trọng của túi lưới bọc mít đối với nhà vườn. 

Túi lưới bọc mít là sản phẩm khá quen thuộc đối với các nhà vườn nhất là đối với những nhà vườn trồng mít. Việc lựa chọn sử dụng túi lưới bọc mít mang lại những lợi ích hiệu quả sau:

Với chất liệu lưới cước, bền chắc, độ thông thoáng cao, túi lưới bọc mít giúp bảo vệ trái mít trong thời gian dài khỏi các yếu tố như: thời tiết, côn trùng, sâu bệnh…

Túi lưới bọc mít hạn chế sâu bệnh, tăng năng suất quả

Túi lưới bọc mít hạn chế sâu bệnh, tăng năng suất quả

 

Nhờ đó, trái mít khi được thu hoạch sẽ không bị dị dạng, hư hỏng, nứt nẻ, màu sắc đẹp, hương vị ngon, bán được giá. Túi lưới bọc mít còn phòng ngừa sâu bệnh hiệu quả, từ đó giảm thiểu việc sử dụng thuốc trừ sâu, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng. 

Sử dụng túi lưới bọc mít mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất. Loại túi này có giá bán khá rẻ cùng thiết kế tiện lợi với phần dây rút miệng, giúp người dùng bọc mít dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Đa dạng nhiều kích thước đáp ứng mọi kích cỡ của trái mít, có thể dùng bọc mít từ lúc còn non đến khi thu hoạch. Không cần thay túi gây tốn kém, không cần chăm sóc nhiều.

Có thể thấy túi lưới bọc mít là sản phẩm khá cần thiết đối với nhà nông, chúng góp phần tạo nên nền nông nghiệp sạch, an toàn, có giá trị kinh tế cao. 

Túi lưới bọc mít thiết kế dây rút tiện lợi

Túi lưới bọc mít thiết kế dây rút tiện lợi

 

Cách sử dụng túi lưới bọc mít. 

Túi lưới bọc mít được sử dụng để bọc mít từ khi còn non, khi kích thước khoảng bằng nắm tay. Trước khi tiến hành bọc mít phải đảm bảo cây và trái không bị mầm bệnh và lưu ý bọc trái mít khi còn ướt sương. 

Với thao tác bọc dễ dàng chỉ cần chuẩn bị sẵn các túi, sau đó thực hiện lồng trái vào trong túi, cuối cùng chỉ cần đẩy núm cao su rồi rút dây túm lại sát phần cuốn là hoàn thành.

 

Nguồn cung cấp túi lưới bọc mít giá rẻ. 

Có rất nhiều nguồn cung cấp túi lưới bọc mít giá rẻ tốt nhất trên thị trường và một trong những cơ sở uy tín hàng đầu không đâu khác chính là công ty Thu Hồng

Túi lưới bọc mít tại Thu Hồng với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều loại trái khác nhau. Đặc biệt mức giá bán sỉ vô cùng ưu đãi, kèm đó là nhiều chính sách hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Túi lưới bọc mít giá rẻ, hiệu quả sử dụng cao

Túi lưới bọc mít giá rẻ, hiệu quả sử dụng cao 

 

Công ty nhận giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành HCM. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, bao đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng, không đúng mẫu mã.

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua túi lưới bọc mít giá rẻ tốt nhất để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận