Túi kiếng dán miệng sỉ rẻ tại HCM

13/04/2023 | 221 |
0 Đánh giá

Túi kiếng dán miệng là sản phẩm hỗ trợ cho việc đóng gói hàng hóa, tránh sự xâm nhập của bụi bẩn cũng như gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm được đựng bên trong. Vậy bạn đã biết đâu là nơi cung cấp túi kiếng dán miệng sỉ rẻ tại HCM chưa? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn về dòng sản phẩm này cũng như địa chỉ mua hàng uy tín nhất. 

Túi kiếng dán miệng 

__________________________________

 

Thông tin chi tiết 

Tên thường gọi: Túi bóng kính dán miếng, túi kiếng dán miệng, túi OPP dán miệng

Nguyên liệu: Hạt nhựa PP nguyên sinh

Màu sắc: trắng trong suốt

Thiết kế: Có băng keo dán miệng

Kích thước: 9x18cm, 10x15cm, 10x18cm, 12x18cm, 15x20cm, 20x32cm, 22x32cm, 24x35cm, 25x37cm, 26x42cm, 28x37cm, 30x42cm…..

Sản xuất: Việt Nam

Túi kiếng dán miệng đủ size

Túi kiếng dán miệng đủ size 

 

Đặc điểm túi kiếng dán miệng.

Túi kiếng dán miệng được tạo nên từ các hạt nhựa PP hoặc OPP trong suốt, không chứa thành phần độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Túi được thiết kế khá hiện đại với một phần miệng túi cao hơn và kết hợp thêm lớp keo nằm ngang, điều này giúp thuận tiện hơn cho việc đóng gói sản phẩm một cách an toàn nhất.

Hai bên hông và đáy túi được ép chắc chắn, đảm bảo sản phẩm được đựng bên trong không bị rơi rớt ra bên ngoài. Bề mặt túi trong suốt, mịn, bóng tạo nên sự sang trọng, tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, túi kiếng dán miệng dễ dàng giúp khách hàng quan sát, đánh giá sản phẩm được chứa đựng bên trong, tạo ấn tượng cũng như thu hút khách hàng.

 

Túi kiếng dán miệng có lỗ thông thoáng, đường ép hông chắc chắn

Túi kiếng dán miệng có lỗ thông thoáng, đường ép hông chắc chắn 

 

Ưu điểm của túi kiếng dán miệng. 

Từ khi túi kiếng dán miệng ra đời nó đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thông qua những ưu điểm mà nó đã mang lại:

  • Không mất nhiều thời gian, không cần dùng đến keo dán, kéo…chỉ cần với thao tác đơn giản là tháo đi lớp nilon ngoài, lớp keo dán xuất hiện, có thể đóng gói hàng được ngay. 
  • Túi ở dạng trong suốt, dễ dàng giúp sản phẩm bên trong lộ ra bên ngoài chân thật và rõ nét nhất. Và khi sử dụng để trưng bày sản phẩm, sẽ giúp khách hàng quan sát được ngay cũng như giúp khách hàng có độ tin tưởng hơn về những sản phẩm được đóng gói bên trong. 
  • Độ bền cao, chống nước, chống ẩm mốc, vận chuyển tiện lợi, nhanh chóng.
  • Giá thành rẻ, tái sử dụng được nhiều lần.

Túi kiếng dán miệng được ứng dụng chứa đựng nhiều sản phẩm khác nhau

Túi kiếng dán miệng được ứng dụng chứa đựng nhiều sản phẩm khác nhau 

 

Sản phẩm túi kiếng dán miệng chuyên dụng để đóng gói thực phẩm, rau củ, đồ khô, thực phẩm đông lạnh…giúp lưu trữ được sự tươi ngon, sạch sẽ mà còn mang lại tính thẩm mỹ khi nhìn vào. 

Bên cạnh đó, túi kiếng dán miệng còn được sử dụng để đóng gói linh kiện điện tử, khẩu trang, chai lo, quần áo, mỹ phẩm…nhờ giá thành rẻ, an toàn, chống tiếp xúc với các hoá chất, bụi bẩn. Ngoài ra, sản phẩm còn được kết hợp in ấn logo và thông tin doanh nghiệp theo yêu cầu, giúp quảng bá cũng như xây dựng thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. 

 

Mua túi kiếng dán miệng ở đâu tại HCM?

Bạn đang tìm hiểu địa chỉ mua túi kiếng dán miệng sỉ rẻ tại HCM? Bạn muốn mua sỉ với số lượng lớn, tìm nơi có nguồn hàng ổn định, chất lượng tốt, giá cả phải chăng? Vậy còn chờ gì nữa không đến với Thu Hồng - nơi chuyên cung cấp túi kiếng dán miệng giá rẻ chất lượng.

Thu Hồng nhận đặt và giao hàng nhanh trên toàn quốc, cùng phương châm đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu, chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Túi kiếng dán miệng giá rẻ

Túi kiếng dán miệng giá rẻ 

 

Thu Hồng sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ nơi đây. Đừng chần chừ nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được trợ giá tốt nhé.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận