Túi hột xoài trắng sữa sang xịn

22/07/2022 | 312 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài ngoài những màu sắc nổi bật như vàng, xanh, đỏ, tím, hồng ra thì túi hột xoài trắng sữa vẫn là một trong những loại túi được sử dụng rất nhiều trong đời sống, nó hầu như xuất hiện khắp nơi. Vì sao túi hột xoài trắng sữa lại được ưa chuộng nhiều như vậy? Mua túi hột xoài trắng sữa sang xịn giá rẻ ở đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Túi hột xoài màu trắng sữa 

_______________________________________________

 

 

Thông tin sản phẩm

Túi hột xoài trắng sữa được sản xuất từ các loại nhựa HDPE, chất liệu dẻo dai, bền, có độ co giãn cao, chịu lực tốt, bề mặt bóng sáng, nhẹ nhàng, tiện nghi cho người sử dụng. 

Dễ dàng tái chế, sử dụng lại nhiều lần. Vì thế túi hột xoài trắng sữa được sử dụng phổ biến ở tất cả các ngành hàng như: mặt hàng tiêu dùng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, bách hoá xanh, cửa hàng điện thoại…Với nhu cầu sử dụng khá lớn hiện nay của người tiêu dùng nên túi hột xoài trắng sữa có các kích thước thông dụng như: 15x23cm, 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x42cm, 35x50cm, 40x60cm với độ dày phổ biến 7zem - 8dzem. 

túi nilon hột xoài nhiều size

Túi nilon hột xoài nhiều size 

 

Ngoài ra khi sử dụng túi hột xoài trắng sữa bạn cũng dễ dàng với việc lựa chọn in ấn logo, tên thương hiệu riêng của mình. Việc được in ấn và thiết kế theo yêu cầu để giúp các đơn vị dễ dàng quảng bá nhanh thương hiệu của mình đến khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí. Chúng tôi cũng có nhận thiết kế mẫu mã, kích thước và in lên túi theo từng yêu cầu riêng cá nhân khách hàng. 

túi hột xoài trắng sữa tiện lợi

Túi hột xoài trắng sữa tiện lợi 

 

Chính những sự tiện lợi ấy đã thúc đẩy nhu cầu sử dụng túi hột xoài trắng sữa hàng ngày như hiện nay của luôn được quan tâm. Nếu chọn mua hàng ở những đơn vị uy tín, có đội ngũ thiết kế hỗ trợ theo yêu cầu, đặc biệt không qua trung gian giúp quý khách tiết kiệm một khoản chi phí. Hãy đến với Thu Hồng chúng tôi bạn sẽ biết và hiểu rõ hơn về các loại túi hột xoài.

túi hột xoài tắng sữa dày, bóng

Túi hột xoài tắng sữa dày, bóng 

 

Thu Hồng nơi sản xuất túi hột xoài trắng sữa sang xịn.

Bạn là cửa hàng kinh doanh, đang sử dụng túi hột xoài hằng ngày và có thể sử dụng số lượng lớn. Vậy hãy tìm một đơn vị phân phối túi hột xoài với bảng giá hợp lý, ổn định để hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh nhé. 

Thu Hồng là địa chỉ sản xuất túi hột xoài trắng sữa sang xịn uy tín, giá cạnh tranh siêu ưu đãi không qua trung gian. Chỉ cần bạn liên hệ chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, thiết kế theo yêu cầu riêng và báo giá hợp lý nhất. 

túi hột xoài trắng sữa an toàn tiện lợi giá rẻ

Túi hột xoài trắng sữa an toàn tiện lợi giá rẻ

 

Hi vọng rằng với bài viết chia sẻ trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho quý khách, giúp quý khách sẽ có những sự lựa chọn chính xác nhất khi mua túi hột xoài trắng sữa sang xịn để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận