Túi hột xoài quai ép giá sỉ tốt nhất

18/03/2024 | 80 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài quai ép là mẫu túi được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, spa…Túi có thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo với phần quai xách được ép chắc chắn, bạn có thể in ấn thêm thông tin thương hiệu để nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Vậy, đâu mới là địa chỉ cung cấp túi hột xoài quai ép giá sỉ tốt nhất, cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Túi hột xoài quai ép thời trang sang trọng 

__________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

⇔Xem thêm: 

Túi hột xoài quai ép chất lượng. 

Túi hột xoài quai ép là dòng túi có thiết kế đặc biệt theo dạng hình chữ nhật, có xếp hông hai bên, đáy túi được ép chắc chắn cùng phần quai xách được ép bằng nhiệt dính liền trên miệng túi. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PE cao cấp nên túi có bề mặt trơn, bóng, dẻo và rất dày dặn. 

Túi hột xoài quai ép đa dạng màu sắc

Túi hột xoài quai ép đa dạng màu sắc 

 

Túi hột xoài quai ép đa dạng với nhiều màu sắc như đen, trắng, vàng, nâu, cam, hồng, đỏ…

Bên cạnh đó, bạn có thể in logo thương hiệu lên bề mặt túi để gia tăng giá trị quảng cáo, giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Túi hột xoài quai ép chất lượng

Túi hột xoài quai ép chất lượng 

 

Cách nhận biết túi hột xoài quai ép chất lượng. 

Nếu bạn cầm trên tay chiếc túi hột xoài quai ép không được bóng thì đây chắc chắn là do  sử dụng nguyên liệu nhựa tái chế. Dẫn đến bao bì có màu sắc không sáng bóng, kém thẩm mỹ mà túi còn rất dễ bị bung, thủng hay rách đáy. 

Thiếu kinh nghiệm trong quá trình sản xuất khiến độ dày của túi không đồng đều và máy móc cũ kỹ đã làm chất đi chất lượng của túi. 

Nếu là túi hột xoài quai ép đạt chuẩn chất lượng sẽ đảm bảo các yếu tố như độ bóng, độ dẻo, màu sắc tươi sáng, túi có độ dày ổn định, đường ép đáy chắc chắn, có xếp hông đều. Đảm bảo quá trình sử dụng chứa đựng hàng hóa nặng vẫn có thể tái sử dụng được nhiều lần. 

Túi hột xoài quai ép chất lượng đựng hàng hoá an toàn

Túi hột xoài quai ép chất lượng đựng hàng hoá an toàn 

 

Chọn mua túi hột xoài quai ép giá sỉ tốt nhất tại Thu Hồng. 

Bao bì Thu Hồng là đơn vị cung cấp trực tiếp túi hột xoài quai ép giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Để đảm bảo tốt túi hột xoài quai ép đạt chuẩn chất lượng, độ trơn bóng, in ấn mượt thì đòi hỏi Thu Hồng phải đảm bảo tốt nguồn nguyên liệu sản xuất đạt chuẩn, kiểm tra đầu ra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. 

Vậy nên, chỉ cần quý khách liên hệ nhân viên Thu Hồng sẽ báo giá sỉ theo số lượng một cách nhanh chóng và có nhận sản xuất theo yêu cầu với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất. 

Túi hột xoài quai ép sỉ rẻ tại Thu Hồng

Túi hột xoài quai ép sỉ rẻ tại Thu Hồng 

 

Được đánh giá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và in ấn bao bì nhựa, túi hột xoài quai ép Thu Hồng luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và an tâm lựa chọn. Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm bao bì tốt, chất lượng với mức giá rẻ nhất. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!
 


Tin tức liên quan

Bình luận