Túi hột xoài PP in sẵn giá tốt

07/03/2024 | 35 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài PP in sẵn giá tốt tại bao bì Thu Hồng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo được số lượng hàng gấp với thời gian ngắn nhất cho quý khách. 

Túi hột xoài in sẵn đủ cỡ 

______________________________________

 

Tìm hiểu thông tin về túi hột xoài PP. 

Túi hột xoài PP là sản phẩm đặc trưng, thông dụng và được dùng phổ biến hiện nay. Chúng có đặc tính trong suốt, thường được sử dụng để chứa đựng đa dạng các sản phẩm như: mỹ phẩm, quần áo, túi xách, phụ kiện…

Túi hột xoài PP chất lượng

Túi hột xoài PP chất lượng 

 

Túi hột xoài PP in sẵn giá tốt được tạo nên từ hạt nhựa PP kết hợp cùng một số phụ gia ngành nhựa đảm bảo túi không mùi, có độ bóng cao và có phần cứng cáp hơn so với túi hột xoài PE. Nhờ được thiết kế dày dặn nên túi khó bị kéo dãn khi chứa đựng hàng hoá nặng, đảm bảo hình dạng của túi luôn đẹp và thẩm mỹ nhất. 

Túi hột xoài PP trong suốt

Túi hột xoài PP trong suốt 

 

Lý do nên lựa chọn túi hột xoài PP in sẵn.

  • Bảo vệ tốt sản phẩm: Nhờ vào tính bền chắc, khả năng chống thấm của túi giúp hàng hoá bên trong được bảo quản một cách tốt nhất. 
  • Đa dạng ứng dụng chứa đựng nhiều sản phẩm khác nhau: Túi có khả năng chứa đựng nhiều sản phẩm hàng hoá khác nhau như mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ dùng, quần áo, giày dép…
  • In ấn nhận diện thương hiệu tiện lợi: Việc in ấn logo và thương hiệu lên túi giúp tăng khả năng nhận diện và tăng độ uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, túi hột xoài pp còn được in sẵn với đủ hình in bắt mắt như tim, hoa, gấu…giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tính chất mặt hàng đang kinh doanh.
  • Tiết kiệm chi phí: Sản phẩm có giá thành rẻ và còn được sử dụng để in ấn logo nhằm tối ưu chi phí cho việc quảng bá thương hiệu. 

Túi hột xoài PP đựng mỹ phẩm

Túi hột xoài PP đựng mỹ phẩm 

 

Túi hột xoài PP in sẵn giá tốt tại Thu Hồng. 

Bao bì Thu Hồng địa chỉ phân phối túi hột xoài PP in sẵn giá tốt uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm lẫn giá cả mà chúng tôi cung cấp. 

Túi hột xoài PP in sẵn nhiều mẫu đẹp

Túi hột xoài PP in sẵn nhiều mẫu đẹp

 

Nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp trong suốt những năm qua, Thu Hồng không chỉ được khách hàng biết đến là nơi cung cấp bao bì chất lượng mà tại đây còn nhận in ấn, thiết kế theo mẫu mã, theo yêu cầu với mức giá tốt nhất. Bao bì Thu Hồng cam kết giá rẻ, uy tín và chất lượng cho mọi khách hàng.

Thu Hồng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về số lượng sản phẩm hoặc in ấn theo nhu cầu với tiêu chí đẹp - rẻ - bền. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 


Tin tức liên quan

Bình luận