Túi hột xoài mua ở đâu giá rẻ tận xưởng

23/12/2022 | 224 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài là một trong những vật dụng lý tưởng để chứa đựng hàng hóa, sản phẩm các loại. Ở những cửa hàng tại Việt Nam, túi hột xoài được sử dụng phổ biến nhằm phục vụ cho nhu cầu chứa đựng, lưu trữ cũng như vận chuyển. Chính vì những tiện ích mà chúng mang lại thế nên nhu cầu tìm túi hột xoài mua ở đâu giá rẻ tận xưởng đang rất được nhiều sự quan tâm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin hữu ích, cùng theo dõi nhé!

Túi hột xoài là gì?

Túi hột xoài là loại túi khá quen thuộc hiện nay, chúng được thiết kế theo dạng hình chữ nhật và được khoét lỗ dạng hình hột xoài đặc trưng để làm tay cầm. Sản phẩm giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc, treo, móc, mang, xách hay di chuyển vô cùng thuận tiện. Chính bởi những lý do đơn giản này mà túi hột xoài được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. 

Túi hột xoài đa dạng nhiều mẫu mã đẹp

Túi hột xoài đa dạng nhiều mẫu mã đẹp

 

Cách nhận biết các loại túi hột xoài được ưa chuộng hiện nay. 

Dưới đây là một số dòng túi hột xoài được bán chạy nhất tại Thu Hồng:

Túi hột xoài PE.

Túi hột xoài PE là loại túi được làm từ nhựa PE chúng có đa dạng các màu sắc như: trong suốt, xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng, cam…có thể in thêm hoa văn, logo thông tin cửa hàng. Bề mặt của loại túi hột xoài PE khá mịn, bóng bẩy, dẻo dai, bền đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh yêu cầu cao về độ thẩm mỹ. Không những thế mà dòng túi này còn có thể tái sử dụng lại nhiều lần vẫn không lo bị sần, nhăn.

Túi hột xoài PE

Túi hột xoài PE 

Túi hột xoài PP.

Túi hột xoài PP là loại túi được làm từ nhựa PP và thường có màu trong suốt. Bề mặt của loại túi này cũng khá mịn, được in ấn nhiều hoa văn họa tiết nhí quanh túi và thường được sử dụng một lần, được lựa chọn sử dụng trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, thời trang.

Túi hột xoài PP

Túi hột xoài PP

 

Túi hột xoài HD.

Đối với dòng túi hột xoài HD thường thì bề mặt túi sẽ hơi nhám, màu sắc túi có phần hơi đục hơn so với túi hột xoài PE. Túi hột xoài HD sẽ phù hợp hơn đối với những đại lý, đơn vị kinh doanh túi với mong muốn tối ưu chi phí.

Túi hột xoài HD

Túi hột xoài HD

 

Địa chỉ sản xuất, in ấn túi hột xoài giá rẻ chất lượng cao tận xưởng.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa từ nhiều năm, Thu Hồng luôn cho ra những sản phẩm rất vừa lòng với khách hàng từ chất liệu túi cho đến giá thành. 

Túi hột xoài tại Thu Hồng được làm từ nhựa nguyên sinh HD, PP, PE 100% cam kết chuẩn chất lượng. Mọi đơn hàng tại Tp.HCM đều được freeship, đối với khách ngoại tỉnh hay ở những tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ gửi hàng về chành xe theo địa chỉ được cung cấp. 

Túi hột xoài sẵn kho Thu Hồng

Túi hột xoài sẵn kho Thu Hồng 

 

Nếu bạn còn thắc mắc túi hột xoài mua ở đâu giá rẻ tận xưởng, thì không đâu khác đó chính là công ty Thu Hồng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, mức giá chiết khấu vui lòng liên hệ công ty Thu Hồng để được hỗ trợ miễn phí nhanh nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận