Túi hột xoài in hình giá rẻ tại xưởng

04/07/2022 | 319 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu đặt in brands lên túi hột xoài nhằm quảng bá cửa hàng của mình? Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp túi hột xoài in hình với giá thành rẻ chất lượng tốt? Hãy đến ngay với công ty Thu Hồng để được tư vấn về các loại túi hột xoài in hình giá rẻ tại xưởng.

Túi hột xoài in hình tại Thu Hồng

___________________________________________

 

Lợi ích việc in hình lên túi hột xoài

Để tìm hiểu về đặc điểm túi hột xoài trước hết chúng tôi muốn bạn hiểu được việc in ấn lên bao bì đựng cũng không kém phần quan trọng. Bạn là một brand lớn, chuỗi cửa hàng với quy mô rộng, việc tạo nên logo in ấn, slogan để khách hàng biết đến nhiều hơn là điều cần thiết. Những ưu điểm sau đây cho bạn thấy việc in ấn quan trọng như thế nào:

túi hột xoài in hình đủ màu

Túi hột xoài in hình đủ màu 

 

  1. Mặt túi được in độc đáo với hình ảnh, thông tin, tạo điểm nhấn nổi bật cũng như góp phần tôn lên vẻ sang trong khi chứa đựng hàng hóa bên trong.
  2. Màu sắc đẹp và chất lượng tốt giúp người dùng cảm nhận được sự sang trọng, lịch sự, tinh tế khi cầm, xách chiếc túi đựng hàng hóa của mình trên tay.
  3. Xưởng in lụa, in ống đồng đảm bảo chất lượng, giá thành in bao bì rẻ nhất thị trường HCM.
  4. Đặc biệt không bong tróc trong quá trình sử dụng, có thể sử dụng túi lại.
  5. Là giải pháp quảng cáo hiện đại giúp đưa sản phẩm và thương hiệu đến tay người tiêu dùng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

túi hột xoài màu sắc sáng, bóng, đẹp

Túi hột xoài màu sắc sáng, bóng, đẹp 

 

Đặc điểm túi hột xoài

Túi hột xoài là sản phẩm bao bì rất quen thuộc trong cuộc sống và đặc biệt được sử dụng phổ biến trong kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, marketing. Túi hột xoài được thiết kế theo hình chữ nhật, phía trên tay cầm được khoét lỗ tiện lợi trong quá trình cầm nắm hay vận chuyển cũng không lo sợ bị đứt. 

Túi hột xoài được làm từ hạt nhựa PP nguyên sinh và các chất phụ gia tạo màu khác, có độ bền dẻo dai, bề mặt túi bóng, không bị nhăn có khả năng chịu lực đựng đồ nặng tốt. 

túi hột xoài in hình sang trọng

Túi hột xoài in hình sang trọng 

 

Sản phẩm tiện lợi để sử dụng phổ biến trong đời sống với giá thành rẻ, màu sắc đa dạng xanh, đỏ, vàng, tím, cùng với kích thước lớn nhỏ phù hợp chứa đựng nhiều mặt hàng, thực phẩm khác nhau. Vì thế mà túi hột xoài được đa số các cửa hàng, siêu thị, chợ…lựa chọn sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như mua sắm phụ kiện, thời trang, thực phẩm tạo nên sự tiện lợi trong quá trình mua bán trở nên nhanh chóng. Bên cạnh đó sử dụng túi hột xoài in hình chứa đựng hàng hóa không chỉ sang trọng, lịch sự mà chúng còn giúp người dùng ấn tượng và dễ dàng nhớ đến thương hiệu của cửa hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Với những tiện lợi mà dòng túi hột xoài mang lại, công ty Thu Hồng luôn đồng hành hỗ trợ quý khách hàng tạo nên những mẫu mã, màu sắc, hình ảnh, logo một cách ấn tượng, đẹp mắt nhất. Công nghệ in hiện đại ngày nay Thu Hồng đảm bảo màu in lên đẹp, không bong tróc khi sử dụng.

nhận đặt túi hột xoài in hình giá rẻ tại Thu Hồng

Nhận đặt túi hột xoài in hình giá rẻ tại Thu Hồng

 

Túi hột xoài in hình giá rẻ tại xưởng uy tín, chất lượng?

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ in túi hột xoài giá rẻ mà chưa biết lựa chọn nào là phù hợp. Túi hột xoài in hình giá rẻ tại xưởng Thu Hồng hiện là nơi sản xuất và phân phối đa dạng với nhiều mẫu mã túi cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. 

Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi đảm bảo từ chất lượng sản phẩm đến giá thành kể cả công nghệ in ấn tân tiến, hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm túi hột xoài bắt mắt theo kịp xu hướng với thị trường hiện nay. 

Ưu đãi đặc biệt với giá thành rẻ, lên đơn nhanh, giao hàng tận nơi, đúng hẹn, đúng số lượng. 

Còn chờ gì nữa không nhấc máy gọi chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và lên đơn nhanh nhất trong hôm nay nào? 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận