Túi hột xoài HD in size 17 giá rẻ

14/04/2022 | 396 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài là loại bao bì khá quen thuộc đối với các cửa hàng, shop thời trang, mỹ phẩm, linh kiện điện tử...mà chúng ta thường hay gặp. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu cũng như mang lại sản phẩm tốt để đựng đóng gói hàng hóa đảm bảo thì việc dùng túi hột xoài HD in cỡ size 17 là điều rất cần thiết. Để có thể mua được túi hột xoài HD in size 17 giá rẻ - sản phẩm tiện dụng, thân thiện môi trường mời quý khách hãy đến với Thu Hồng.

Túi hột xoài HD đẹp

 

 

Ưu điểm của túi hột xoài HD

Túi hột xoài HD là loại túi nilon có đục lỗ hình dạng hột xoài làm tay cầm giữa miệng túi rất tiện lợi, thiết kế gọn nhẹ nên dễ sử dụng và khi vận chuyển sản phẩm cũng dễ dàng.

Bên dưới đáy túi có đường ép nhiệt khá chắc chắn giúp hàng hóa không bị rơi khi bỏ sản phẩm vào túi. Túi hột xoài HD với hình dáng chữ nhật thẳng đứng giúp túi có độ sâu hơn, đựng được nhiều hơn.

túi hột xoài đẹp

Túi hột xoài đẹp 

 

Túi hột xoài HD được làm từ nhựa nguyên sinh, trải qua các công đoạn gia công như thổi, cắt và hàn nhiệt, tạo màu và các chất phụ gia khác. Đã cho ra đời dòng túi hột xoài HD nhẹ, dày, nhiều màu sắc hình ảnh đẹp, mang lại tính thẩm mỹ khi dùng. Đồng thời túi hột xoài HD còn được dùng để in logo, hình ảnh, nhằm quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng cũng như tạo điểm nhấn, tạo ấn tượng với khách hàng.

túi hột xoài HD

Túi hột xoài HD, giá rẻ 

 

Công dụng túi hột xoài HD bạn đã biết

Túi hột xoài HD là sản phẩm sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay trên thị trường chúng được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như shop giày dép, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện tử...

Túi hột xoài HD được thiết kế đa dạng mẫu mã như: túi hột xoài HD, túi hột xoài PE, túi hột xoài PP với nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên loại túi được sử dụng nhiều phổ biến đó là túi hột xoài HD vì nó mang lại tính tiện dụng và nhanh gọn cũng như giá thành khá rẻ cho người tiêu dùng tiết kiệm kinh phí hơn, hiệu quả mang lại tuyệt đối.

túi hột xoài HD tiện dụng

Túi hột xoài HD tiện dụng, bền

 

Túi hột xoài HD có độ cứng vừa phải, rất dễ gấp, gập nếp và tạo khối. Với nhiều màu sắc, hình in, kích thước khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng lựa chọn màu và size phụ hợp. Các kích thước được sản xuất sẵn như: 

  • 15x23 cm (Túi đựng 300gr)
  • 17x25 cm (Túi đựng 500gr)
  • 20x30 cm (Túi đựng 1kg)
  • 24x34 cm (Túi đựng 2kg)
  • 26x40 cm (Túi đựng 3kg)
  • 30x42 cm (Túi đựng 5kg)
  • 35x50 cm (Túi đựng 8kg)
  • 40x60 cm (Túi đựng 15kg)

Kích thước túi hột xoài HD in size 17 được người tiêu dùng chọn sử dụng nhiều, bởi chúng khá tương đối vừa không quá to cũng không quá nhỏ dễ dàng trong quá trình sử dụng đóng gói, đựng sản phẩm dễ dàng tiện lợi, gọn, nhẹ.

Túi hột xoài HD vừa thân thiện với môi trường vừa quen thuộc với con người, sản phẩm có bề mặt hơi khô, không trơn, ít bóng nhưng có độ bền cao sử dụng tốt, đặc biệt là khâu chứa đựng, xách đi.

túi hột xoài HD thu hồng

Túi hột xoài HD Thu Hồng đẹp, chất lượng 

 

Nhà phân phối túi hột xoài HD in size 17 giá rẻ HCM?

Túi hột xoài HD in size 17 giá rẻ ở Thu Hồng là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng nào đã và đang muốn kinh doanh hay sử dụng túi hột xoài. Tự hào là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối túi hột xoài cho các chủ doanh nghiệp, đại lý, quý khách hàng trên toàn quốc. Cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh, nguồn hàng luôn sẵn, đáp ứng nhanh số lượng đặt hàng từ quý khách.

Hãy đến với Thu Hồng chúng tôi nhất định quý khách sẽ đem về cho mình sự hài lòng về chất lượng sản phẩm đi kèm với đó là giá rẻ, nhiều ưu đãi, giao hàng nhanh toàn quốc.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận