Túi hột xoài có in chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ HCM

27/12/2022 | 331 |
0 Đánh giá

"Chúc mừng năm mới" là câu chúc vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Chúng thường xuất hiện trên các loại bao bì quà tặng, túi quà hay những sản phẩm được bày bán để phục vụ cho dịp tết. Và một trong số đó phải kể đến túi hột xoài dòng sản phẩm được sử dụng đựng hàng hóa, thực phẩm…phổ biến ngày nay. Bạn quan tâm đến túi hột xoài có in chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ HCM cùng xem bài viết sau để có thông tin chính xác về địa chỉ mua hàng chất lượng, giá rẻ.

Nhận in giá rẻ túi hột xoài 

____________________________________

 

 

Ưu điểm túi hột xoài.

Từ lâu, túi hột xoài có in chúc mừng năm mới dường như đã trở thành loại bao bì chuyên dụng không thể thiếu để chứa đựng quà biếu, tặng khách hàng, nhân viên, người thân vào dịp cuối năm. Sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại phục vụ tốt cho nhu cầu chứa đựng lại mang đến sự sang trọng, thẩm mỹ. Với những điều này đã khiến cho túi hột xoài có in chúc mừng năm mới luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng trong dịp cuối năm. 

Túi hột xoài có in

Túi hột xoài có in 

 

Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại túi hột xoài có in chúc mừng năm mới đã ra đời bề mặt láng bóng, bền, dẻo, chịu được trọng lượng cao, không thấm nước, khó rách, khi sờ vào cảm giác mát tay, dày dặn. Túi được sản xuất với chất liệu nhựa PE, không mùi, không chất độc hại, không gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Túi hột xoài có in chúc mừng năm mới nhằm phục vụ nhu cầu chứa đựng phần lớn các loại quà biếu như: nước ngọt, bia, yến sào, chai rượu, bánh kẹo, mứt, các loại hạt, giỏ quà, lịch…

Túi hột xoài có in chúc mừng năm mới với gam màu đỏ nổi bật, cùng dòng chữ “Chúc mừng năm mới” sắc nét, màu lên chuẩn, khó bị phai màu, bền màu theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó với độ bền và chắc chắn của túi mà chúng ta có thể tái sử dụng lại túi được nhiều lần. 

Túi hột xoài PE có in sẵn

Túi hột xoài PE có in sẵn 

 

Công ty Thu Hồng vốn là một trong những đơn vị phân phối túi hột xoài có in chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ HCM trực tiếp không qua trung gian. Đây cũng được biết đến là dòng sản phẩm luôn đạt doanh thu cao tại Thu Hồng. Vậy còn chần chờ gì không mau liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 để trở thành đối tác của Thu Hồng trong thời gian sớm nhất. 

Túi hột xoài đựng hàng hóa tết, sang trọng

Túi hột xoài đựng hàng hóa tết, sang trọng

 

Tại sao nên chọn Công ty Thu Hồng để mua hàng.

Khi quý khách đã trở thành đối tác của Thu Hồng quý khách sẽ được mua túi hột xoài có in chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ HCM mà không cần phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Bởi chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn ship nội thành HCM, đối với khách các tỉnh, hỗ trợ gửi hàng về chành xe theo địa chỉ được cung cấp trước đó.

Ngoài mua được túi hột xoài có in chúc mừng năm mới giá sỉ rẻ HCM quý khách còn nhận được các ưu đãi khác tại Thu Hồng như:

Túi hột xoài giá rẻ tận xưởng

Túi hột xoài giá rẻ tận xưởng 

 

  • Nguồn hàng đa dạng, sẵn số lượng, đáp ứng tốt mọi đơn hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng. 
  • Tư vấn thiết kế miễn phí. 
  • Cam kết đền bù, đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng mẫu. 
  • Nhiều chương trình khuyến mãi dịp lễ, tết…

Nếu quý khách hàng cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi khác tại Công ty Thu Hồng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để được hỗ trợ sớm nhất.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận