Túi hột xoài các loại giá sỉ rẻ miền Nam

19/10/2022 | 289 |
0 Đánh giá

Nói đến túi hột xoài hầu như ai cũng biết đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kích thước của dòng sản phẩm này. Vậy để mua được túi hột xoài các loại giá sỉ rẻ miền Nam thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Mọi thông tin sẽ được chia sẻ chi tiết dưới đây. 

 

Mức độ phổ biến của các loại túi hột xoài.

Sự xuất hiện của các loại túi hột xoài hầu hết ở mọi nơi trong cuộc sống như tại chợ, siêu thị, shop thời trang, shop phụ kiện, spa…Chúng được thị trường đánh giá cao về sự tiện lợi, lịch sự và sang trọng khi chứa đựng hàng hóa, cũng chính những điểm nổi bật này mà túi hột xoài các loại hiện trở thành dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trên khắp cả nước.

Với nhiều ưu điểm lớn về độ bền, chắc chắn, bảo vệ hàng hóa tránh những tác nhân từ môi trường. Đồng thời giúp việc kinh doanh, mua bán trở nên nhanh chóng và tiện ích hơn. 

Túi hột xoài in chữ đẹp

Túi hột xoài in chữ đẹp

 

Có thể kể đến những mặt hàng thường được chứa đựng bằng túi hột xoài các loại như: son, quần áo, trang sức, giày, mỹ phẩm, điện thoại, quà lưu niệm…Màu sắc và kích thước đa dạng cũng là một phần giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn sử dụng ưng ý nhất. Ngoài ra việc áp dụng in ấn logo lên bao bì túi hột xoài cũng giúp quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm và tăng thêm tính thẩm mỹ hơn.

 

Túi hột xoài phổ biến với các chất liệu. 

  • Túi hột xoài HD: Túi hột xoài HD là loại túi có bề mặt mịn, mềm mại, nên cho ra đời những hình in với màu sắc nét, bền bỉ. Nên loại túi này thường được in kèm với các họa tiết hoa văn, thú…lên khắp mặt túi nhằm tăng thêm sự thẩm mỹ cho túi. 

Túi hột xoài HD

Túi hột xoài HD

 

  • Túi hột xoài PE: Dòng túi này có độ dẻo, dai, màu sắc sáng và bóng, giữ nếp tốt, khó bị nhăn hay nhàu khi sử dụng lâu. Và loại túi này cũng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn nhiều. 

Túi hột xoài PE

Túi hột xoài PE

 

  • Túi hột xoài PP: Túi hột xoài PP là loại túi không màu, không mùi, trong suốt, chúng có bề mặt khá dày, cứng cáp, chắc chắn. An toàn tuyệt đối khi chứa đựng hàng hóa nặng. 

Túi hột xoài PP

Túi hột xoài PP

 

Có thể thấy các loại túi hột xoài đều được sản xuất trực tiếp từ các hạt nhựa HD, PP, PE, nên hầu hết chất lượng của các loại túi này đều khá tốt, giá thành lại rẻ, mang lại hiệu quả tốt nhất khi dùng. Từ đó giúp cho các đại lý, kinh doanh tiết kiệm được nhiều chi phí cho bao bì.

 

Địa chỉ bán túi hột xoài các loại giá sỉ rẻ miền Nam bạn nên biết.

Bên cạnh các nhà sản xuất, đại lý, cửa hàng thì công ty Thu Hồng cũng là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối túi hột xoài các loại giá sỉ rẻ miền Nam luôn sẵn sàng, hỗ trợ và hợp tác với mọi khách hàng đang kinh doanh nhỏ lẻ. Chúng tôi nhận sản xuất và đặt hàng đa dạng theo kích thước, chất liệu, màu sắc, đặc biệt có hỗ trợ in ấn logo lên màu chuẩn đẹp giá cả phải chăng. 

Cam kết chất lượng, giá tốt, nguồn hàng ổn định, giao hàng nhanh. 

Để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin được ghim dưới bài viết nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận