Túi đựng thực phẩm tự huỷ sinh học giá rẻ nhiều size

28/06/2022 | 383 |
0 Đánh giá

Sử dụng túi đựng thực phẩm tự phân hủy sinh học là góp phần bảo vệ môi trường và thể hiện trách nhiệm với xã hội của mỗi doanh nghiệp!  Bạn đang muốn tìm túi đựng thực phẩm tự huỷ sinh học giá rẻ nhiều size hãy đến với Thu Hồng chúng tôi nhé. Nơi mua hàng uy tín, chất lượng dành cho bạn. 

Túi đựng thực phẩm tự hủy 

______________________________

 

Túi đựng thực phẩm tự huỷ sinh học là gì? Đặc điểm của túi như thế nào?

Túi đựng thực phẩm tự hủy sinh học là dòng sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu tự nhiên hay còn gọi là nhựa phân hủy sinh học có nguồn gốc tự nhiên, không gây chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

túi đựng thực phẩm tự hủy nhiều size

Túi đựng thực phẩm tự hủy nhiều size 

 

Qua đó, như mọi người cũng thấy môi trường cuộc sống đang bị ảnh hưởng rất lớn từ rác thải độc hại, một trong số đó chính là các loại bao bì đang sử dụng hàng ngày cũng chính là nguyên nhân môi trường bị ảnh hưởng nặng như hiện nay. Nhằm giảm thiểu những thiệt hại gây ô nhiễm môi trường, nhiều chủ kinh doanh siêu thị, cửa hàng tiện lợi…đang tìm đến dòng bao bì tự hủy để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Và dòng túi đựng thực phẩm tự huỷ sinh học đang dần trở thành xu hướng bùng nổ trong các cửa hàng kinh doanh. Nó không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn bảo vệ môi trường cuộc sống của chúng ta. 

túi đựng thực phẩm tự hủy dày, chắc chắn

Túi đựng thực phẩm tự hủy dày, chắc chắn 

 

Túi đựng thực phẩm tự huỷ sinh học nhìn chung rất tiện lợi trong việc đựng thực phẩm như rau củ quả, bánh, cá, thịt… với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau quý khách có thể lựa chọn cho mình kích thước phù hợp với mục đích sử dụng. Túi được thiết kế giữ nhiệt và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí trong thời gian dài nên giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn sau khi cột miệng túi lại.

Ngoài những sản phẩm túi, size kích thước có sẵn ra thì còn nhận sản xuất theo yêu cầu của từng khách hàng.

 

Ưu điểm của túi đựng thực phẩm tự huỷ sinh học:

  • Bề ngoài túi sang trọng, bắt mắt.
  • Khả năng chịu lực tốt.
  • An toàn cho sức khỏe.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Thời gian phân huỷ nhanh chóng.
  • Bảo vệ môi trường.

Qua những chi tiết nêu trên bạn cũng thấy thay vì sử dụng túi nilon truyền thống ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường sống như vậy thì việc chuyển sang sử dụng túi sinh học tự hủy là sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay. Tuy nhiên, cần chú ý chọn sản phẩm cũng như nơi cung cấp an toàn, uy tín nhằm đảm bảo chất lượng cũng như giá thành phù hợp.

túi đựng thực phẩm tự hủy dạng cuộn dễ xé

Túi đựng thực phẩm tự hủy dạng cuộn dễ xé 

 

Đâu là địa chỉ cung cấp túi đựng thực phẩm tự huỷ sinh học giá rẻ nhiều size.

Với một sản phẩm đang được xem là xu hướng cạnh tranh nhất ngày nay, thì cũng không tránh được trường hợp có nhiều nơi sản xuất túi tự huỷ đại trà. Để tìm cho mình là nơi chuyên sản xuất chất lượng túi tự phân hủy cũng là điều khá khó khăn cho khách hàng. 

Nếu quý khách chưa tìm được nơi đáng tin cậy cho mình thì hãy thử đến với Thu Hồng nơi chuyên sản xuất túi đựng thực phẩm tự huỷ sinh học giá rẻ nhiều size chất lượng hàng đầu. Là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bao bì chúng tôi cam kết các sản phẩm ở đây luôn đạt chất lượng, mẫu mã đa dạng và được đánh giá cao từ một số khách hàng đã và đang chọn Thu Hồng là nhà cung cấp. 

túi đựng thực phẩm tự hủy sử dụng an toàn bảo vệ môi trường

Túi đựng thực phẩm tự hủy sử dụng an toàn bảo vệ môi trường

 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hay có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận