Túi đựng thực phẩm dạng cuộn giá rẻ

15/06/2023 | 168 |
0 Đánh giá

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn là sản phẩm hỗ trợ trong quá trình mua bán, chứa đựng và bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi, dễ dàng cho thao tác sử dụng nhanh chóng. Vậy đâu là địa chỉ mua sỉ túi đựng thực phẩm dạng cuộn giá rẻ ở HCM? Bài viết sau đây sẽ gợi ý địa chỉ mua hàng uy tín cũng như cung cấp thêm cho bạn thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này nhé!

Video túi đựng thực phẩm dạng cuộn 

_________________________________

 

Tại sao nên sử dụng túi đựng thực phẩm dạng cuộn.

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn được lựa chọn sử dụng để chứa đựng rau, củ, quả, thịt, cá…Chúng được tạo nên từ nhựa nguyên sinh HDPE, đây được xem là loại nhựa có khả năng tự phân huỷ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường sống.

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn chất lượng

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn chất lượng 

 

Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt và có độ phân huỷ cao, được đóng gói an toàn thành mỗi cuộn, khoảng cách giữa các túi có nếp gấp hay đường cắt sẵn. Chỉ với thao tác đơn giản xé nhẹ theo đường cắt sẵn là có thể sử dụng. 

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn sẽ có màu trắng trong suốt hoặc hơi đục nhẹ, kèm theo đó là sự đa dạng về kích thước như 15x25cm, 20x30cm, 25x35cm, 30x35cm, 30x45cm…Tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mỗi người, có thể lựa chọn sử dụng phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn được để hầu hết tại những quầy thực phẩm

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn được để hầu hết tại những quầy thực phẩm 

 

Tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi thì túi đựng thực phẩm dạng cuộn luôn là loại bao bì đóng vai trò quan trọng để chứa đựng thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, thạch rau câu…Không chỉ thế, túi đựng thực phẩm dạng cuộn còn được nhiều chị em lựa chọn để bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh, với mục đích không cho thực phẩm bị chảy nước, ám mùi hôi cũng như không gây mùi trong tủ lạnh.

Sử dụng túi đựng thực phẩm dạng cuộn tiện lợi, tiết kiệm chi phí, đồng thời dễ dàng chứa đựng và phân loại nhiều thực phẩm khác nhau. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể in ấn thêm logo nhằm quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn sử dụng an toàn

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn sử dụng an toàn

 

Việc lựa chọn sử dụng túi đựng thực phẩm dạng cuộn không chỉ an toàn mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Cũng chính vì những lý do này mà sản phẩm túi đựng thực phẩm dạng cuộn được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng hiện nay.

  •  Lưu ý khi dùng.

Sử dụng ở nhiệt độ dưới 100 độ C

Không phù hợp sử dụng trong lò vi sóng

An toàn khi dùng trong tủ lạnh và tủ đông

Sử dụng tốt nhất trong 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Việc lựa chọn đơn vị mua sỉ đựng thực phẩm dạng cuộn giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoảng cho phí đáng kể. Tuy nhiên, để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, khách hàng nên tìm mua hàng tại những cơ sở uy tín. 

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn dễ tách rời sử dụng

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn dễ tách rời sử dụng 

 

Địa chỉ bán sỉ đựng thực phẩm dạng cuộn giá rẻ.

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm nơi bán sỉ túi đựng thực phẩm dạng cuộn giá rẻ thì công ty Thu Hồng là top nằm trong danh sách các địa chỉ đáng tin cậy bạn nên quan tâm đến.

Công ty chúng tôi đang dạng với nguồn túi đựng thực phẩm dạng cuộn chất lượng, cam kết sẽ là địa chỉ mua hàng tốt nhất dành cho quý khách.

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng

Túi đựng thực phẩm dạng cuộn giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng 

 

Để có những trải nghiệm mua hàng với giá ưu đãi, quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, báo giá cụ thể ngay nhé! Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận