Túi đựng ly đôi giá đại lý rẻ

11/11/2022 | 212 |
0 Đánh giá

Nhiều doanh nghiệp thường thắc mắc túi đựng ly bán ở đâu? hay mua túi đựng ly đôi giá đại lý rẻ ở đâu? Loại túi này có giá thành rẻ, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Tiện lợi để chứa đựng cả 2 ly thức uống không lo bị đổ vỡ khi ship hàng. Và nếu như quý khách đang cần tìm loại sản phẩm này hãy tham khảo ngay nội dung dưới bài viết sau nhé!

 

 

Đặc điểm túi đựng ly đôi

Túi đựng ly là sản phẩm chuyên dụng để đựng ly trong những nhà hàng, quán ăn kinh doanh đồ uống như trà sữa, chè, nước mía, nước giải khát…dùng để mang đi. Nhưng chỉ với loại túi một ly thôi chưa đủ, vì đâu đó vẫn có nhiều khách hàng mua mang về đến tận 2, 3 ly và có thể là hơn thế. Chính vì thế mà khi sử dụng túi đựng 1 ly vừa tốn kém, vừa cồng kềnh bất tiện cho khách hàng khi phải xách một lúc quá nhiều túi. 

Túi đựng ly đôi trong suốt

Túi đựng ly đôi trong suốt 

 

Do đó túi đựng ly đôi giúp tiết kiệm, giúp dễ dàng trong việc di chuyển cũng như chiếm ít diện tích hơn khi chứa đựng. 

Túi đựng ly đôi được thiết kế ghép đôi, giữa hai ly có đường ép ngang giúp ly giữ thăng bằng không bị nghiêng. Sản phẩm chuyên dùng để đựng trà sữa, thức uống mang đi và phù hợp với nhiều loại ly nhựa có dung tích khác nhau. 

Túi đựng ly đôi sử dụng an toàn

Túi đựng ly đôi sử dụng an toàn 

 

Túi đựng ly đôi là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với chủ cửa hàng cũng như những thực khách có nhu cầu mang về. Vậy để mua được túi đựng ly đôi giá đại lý rẻ ở đâu uy tín? cùng theo dõi tiếp nội dung phía dưới nhé!

 

Mua túi đựng ly đôi ở đâu uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM?

Công ty Thu Hồng là đơn vị cung cấp túi đựng ly đôi giá đại lý rẻ chất lượng đã phục vụ thị trường trong nhiều năm nay. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp túi đựng ly đôi được nhiều khách hàng tưởng. Chúng tôi luôn cam kết phục vụ kịp thời và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ phía khách hàng. 

Túi đựng ly đôi giúp việc di chuyển ly thức uống trở nên nhanh chóng

Túi đựng ly đôi giúp việc di chuyển ly thức uống trở nên nhanh chóng 

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hay mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm và cho giá tốt nhất.

Dịch vụ tại Thu Hồng:

  • Giao hàng nhanh.
  • Giá cả phải chăng, rất cạnh tranh.
  • Miễn phí giao hàng tại TP.HCM.
  • Quý khách ở tỉnh hỗ trợ giao hàng miễn phí đến chành xe.

Qua bài viết này chúng tôi tin chắc rằng quý khách đã phần nào biết được địa chỉ mua túi đựng ly đôi giá đại lý rẻ tại HCM. Để được tư vấn báo giá cụ thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ một cách tận tình và chuyên nghiệp. 

Túi đựng ly đôi dày, chất lượng, giá rẻ tại Thu Hồng

Túi đựng ly đôi dày, chất lượng, giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận