Túi đựng ly 1 lít trong suốt loại dày giá tốt

12/04/2022 | 412 |
0 Đánh giá

Túi đựng ly 1 lít trong suốt loại dày giá tốt là loại túi chuyên dùng để đựng trà sữa, cà phê, nước ngọt...hay các hình thức kiểu kinh doanh thức uống mang đi. Túi đựng ly 1 lít hiện nay được sử dụng phổ biến với mẫu mã đa dạng kiểu dáng, thuận tiện cho việc mang, xách hay treo lên xe khi di chuyển.

Túi đựng ly thức uống 1 lít 

 

Công dụng túi đựng ly 1 lít

Túi đựng ly 1 lít chuyên dùng trong các cửa hàng kinh doanh thức uống khá phổ biến hiện nay. Sản phẩm chuyên dùng để đựng các loại thức uống phổ biến như: trà sữa, cà phê, trà tắc, trà dâu, trà đào và còn đa dạng nhiều loại thức uống, nước ép khác nhau.

túi đựng ly thức uống

Túi đựng ly thức uống 1 lít 

 

Bên cạnh đó với các chuỗi doanh nghiệp trà sữa, cà phê, nước ép ngày càng mở rộng ra nhiều thì đồng nghĩa với việc nhà sản xuất, chủ đầu tư cũng cho ra nhiều dạng túi đa dạng mẫu mã khác nhau, giá thành cũng cạnh tranh, để người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Chính vì nhu cầu sử dụng ngày một tăng công ty Thu Hồng cũng cho ra đời dòng sản phẩm Túi đựng ly 1 lít trong suốt loại dày giá tốt nhằm đáp ứng tiêu chí đẹp, tiện dụng, an toàn cho sản phẩm, thân thiện với môi trường đặc biệt giá bán tốt cho quý khách hàng.

túi đựng ly thức uống trong suốt

Túi đựng ly thức uống trong suốt 1 lít 

 

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp túi đựng ly 1 lít ở khắp mọi nơi trong cuộc sống hằng ngày và chúng đã đóng góp một phần nào đó cho việc kinh doanh của nhiều cơ sở trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

 

Đặc điểm túi đựng ly 1 lít trong suốt

  • Túi đựng ly 1 lít là loại túi được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh an toàn với người sử dụng. Túi có màu trong suốt với tính chất dẻo dai, bền, dày dặn khó rách nên có thể dùng để đựng nhiều loại ly khác nhau.
  • Túi được sản xuất bởi nguyên liệu an toàn không có mùi nhựa tái chế, khó chịu, không gây tính độc hại cho người tiêu dùng.
  • Túi được thiết kế với loại size 1 lít to rộng, phù hợp với nhiều cỡ ly khác nhau, thoải mái để chứa đựng ly thức uống cũng như dễ dàng hơn trong việc di chuyển.
  • Túi đựng ly 1 lít có hình dạng bên ngoài như túi hột xoài. Loại túi này được thiết kế với 2 quai xách tiện lợi, chắc chắn, an toàn, đồng thời với màu sắc trong suốt dễ dàng hiện lên màu sắc đẹp mắt của ly thức uống, tăng thêm tính thẩm mỹ, thu hút nhiều khách hàng.
  • Túi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến. Được kiểm tra và kiểm định trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng.

Mua túi đựng ly 1 lít trong suốt loại dày giá tốt tại công ty Thu Hồng tiết kiệm được chi phí cho người tiêu dùng, cùng với đó là nguồn hàng luôn có sẵn tại kho đáp ứng nhu cầu số lượng đặt hàng nhanh nhất, sớm nhất. 

túi đựng thức uống loại dày

Túi đựng thức uống loại dày, tiện lợi khi dùng

 

Lợi ích khi mua hàng tại Thu Hồng

Khi khách hàng mua túi đựng ly 1 lít trong suốt loại dày giá tốt tại công ty Thu Hồng, quý khách sẽ được tư vấn chi tiết rõ về số liệu, mẫu mã, màu sắc sao cho phù hợp với nhu cầu cần sử dụng một cách tiết kiệm nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc khách hàng tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Sản phẩm túi đựng ly 1 lít trong suốt loại dày giá tốt chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Không những thế mà khi mua tất cả các sản phẩm tại Thu Hồng quý khách đều được miễn phí ship mọi đơn hàng trong nội thành HCM.

túi đựng ly thức uống trong suốt giá rẻ

Túi đựng ly thức uống trong suốt giá rẻ, sẵn kho Thu Hồng

 

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách đang cần dùng túi đựng ly 1 lít trong suốt loại dày này. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một sản phẩm chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn khác dành cho quý khách duy nhất chỉ có tại Thu Hồng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận