Túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi cho hàng quán

29/12/2021 | 517 |
0 Đánh giá

Túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi cho hàng quán tiện dụng chứa đựng được hết các loại ly. Chúng giúp cho hai ly thức uống xếp bằng nhau ngay ngắn, thuận tiện trong quá trình di chuyển không lo ly bị lắc đổ thức uống ra bên ngoài. Hiện nay Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi cho hàng quán hay các đại lý muốn kinh doanh mặt hàng này. Sản phẩm tiện dụng, an toàn, chất lượng giá thành khá rẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua dòng sản phẩm đặc biệt này nhé!

Chất liệu tạo nên sản phẩm.

Túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống được làm từ chất liệu nhựa HDPE nên túi có độ bóng nhất định, độ trong suốt vừa phải, dày dặn, chắc bền. Phần tay cầm được đục hai lỗ như hình hột xoài chắc chắn trong quá trình cầm, xách di chuyển. Đặc biệt ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì việc đặt mua hàng bằng online là điều rất dễ dàng và tiện lợi. Chính vì thế mà túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi hơn giúp các shipper dễ dàng mắc vào quai xe khi vận chuyển đồ uống cho khách đặt hàng, tránh những tình trạng rung, nghiên, lắc, ảnh hưởng đến ly đồ uống.

túi nilon hai vách ngăn

Túi đôi hai vách ngăn đựng ly trà sữa

 

Thấy được độ tiện dụng được nhiều người tiêu dùng tin dùng, hiện nay Thu Hồng đã cho ra đời dòng túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi với đa dạng màu sắc nhằm đáp ứng độ đa dạng hơn khi sử dụng.

túi hai vách ngăn đa dạng màu sắc

Túi đôi hai vách ngăn Thu Hồng đa dạng với nhiều màu sắc

 

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại ly.

Sản phẩm không chỉ có giá phải chăng, chất lượng túi luôn đảm bảo, bền bỉ, giúp ly thức uống giữ nguyên được hương vị khi đến tay khách hàng. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là được thiết kế ngăn đôi chính giữa thành hai ngăn riêng biệt nên một túi có thể sử dụng đựng được 2 ly đồ uống đối với ly nắp cầu. Ly đồ uống nếu được ép bằng màng thì có thể xếp chồng lên nhau đựng được 4 ly. Sản phẩm được sử dụng cho hầu hết mọi loại ly với nhiều dung tích khác nhau. Vì thế mà quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho mọi loại ly mà mình đang kinh doanh đều chứa đựng được, vừa sử dụng tiết kiệm vừa mang lại hiệu quả cao.

túi đôi hai vách năng dày dặn

Túi đôi hai vách ngăn dày dặn tiện dụng

 

Mua túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi tại Thu Hồng đảm bảo giá cả phải chăng.

Chắn hẳn quý khách còn đang rất cân nhắc trong việc lựa chọn đơn vị để mua túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi với giá thành rẻ, nhưng chất lượng túi phải luôn đạt chuẩn. Để giải đáp thắc mắc cho những vấn đề này, nhân đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách công ty Thu Hồng đây được xem là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng hiện đang kinh doanh các mặt hàng chuyên về đồ uống. Hiện Thu Hồng sản xuất trực tiếp và cung cấp túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi cho hàng quán với số lượng lớn, không giới hạn, giá cả luôn ở mức phải chăng tận gốc rẻ hơn nhiều so với thị trường và hơn thế nữa là những ưu đãi hấp dẫn mà không phải nơi đâu cũng có.

túi đôi hai vách ngăn Thu Hồng

Sản phẩm luôn có sẵn kho Thu Hồng

 

Không chỉ túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợiThu Hồng còn cung cấp đa dạng nhiều mẫu túi nilon khác để quý có có thể lựa chọn. Thu Hồng là đơn vị cung cấp túi đôi 2 vách ngăn đựng đồ uống tiện lợi cho hàng quán không chỉ những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ mà nhiều chuỗi kinh doanh đồ uống lớn cũng đang hợp tác lâu dài tại đây. 

Nếu quý khách thật sự quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận