Túi dẻo PE cỡ lớn đựng lẩu bò giá rẻ

27/05/2022 | 371 |
0 Đánh giá

Chuỗi kinh doanh bán thức ăn mang đi một ngày càng được áp dụng và khá phổ biến trên tại Việt Nam. Ngoài các hộp nhựa, ly nhựa dùng để mang đi, nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm khá quen thuộc, mà tiện lợi, gọn, nhẹ dễ dàng sử dụng, đó là loại túi dẻo PE thường được dùng ở các quán bán hủ tiếu, lẩu bò… là vô cùng cần thiết. Vậy đâu là địa chỉ sản xuất túi dẻo PE cỡ lớn đựng lẩu bò giá rẻ, chất lượng? Cùng theo dõi qua bài viết sau đây để biết nhé.

Túi dẻo PE đựng lẩu


 

Đặc điểm túi dẻo PE cỡ lớn 

Với kích thước, diện tích miệng túi rộng, cùng độ bền dẻo dai, bề mặt láng mịn, độ trong suốt cao, phù hợp dùng để các loại nước lẩu, nước lèo… dù có nóng cũng không bị chảy, rách ảnh hưởng đến chất lượng nước dùng. Luôn đảm bảo độ sạch sẽ, nước lẩu đựng không bị nhiễm màu, không có mùi độc hại, giữ tốt độ thơm, nguyên vị. 

túi pe dẻo cỡ lớn

Túi PE dẻo cỡ lớn 

 

Túi dẻo PE được thiết kế theo dạng hình chữ nhật thẳng đứng không quai, phần đáy túi được ép chắc chắn, tiện lợi để chứa đựng thực phẩm dạng lỏng và được buộc chặt bằng thun khoanh, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Túi có nhiều kích thước khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách lựa chọn cho phù hợp nhất. Nhưng với loại túi dùng để lẩu thì loại túi dẻo PE cỡ lớn vẫn được sự ưu tiên lựa chọn nhiều nhất, bởi nó khá rộng rãi đủ chứa đựng lượng nhiều nước lẩu cho người dùng.

Túi pe dẻo được ép chặt miệng túi

Túi PE dẻo được ép chặt miệng túi 

 

Ưu điểm túi dẻo PE cỡ lớn

  • Kích thước rộng, miệng túi lớn dễ sử dụng, đổ nước lẩu nóng hạn chế trúng vào tay người cầm.
  • Có sức chứa cao, chịu được nhiệt độ lên đến 120 độ C.
  • Đáy túi được thiết kế chắc chắn dù bạn có di chuyển xa cũng không lo bị rách, thủng túi.
  • Túi có khả năng chống va đập tốt.
  • Ngoài sử dụng để nước lẩu, túi PE này còn có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau.
  • Giá thành của loại túi này rẻ, tiết kiệm hơn trong quá trình sử dụng.

Túi pe dẻo có đọ sáng bóng, dai cao

Túi PE  dẻo có đọ sáng bóng, dai cao 

 

Ứng dụng khác của túi dẻo PE trong đời sống

Bên cạnh việc sử dụng túi dẻo PE cỡ lớn đựng nước lẩu là chính, ngoài ra loại túi này còn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Đối với những size nhỏ còn được dùng để đựng cơm thêm, canh, đựng nước làm đá đông, đựng bánh kẹo, mứt, thức ăn tươi sống.... Trong gia đình các mẹ còn thường dùng loại túi này để phân chia lớn nhỏ các loại thức ăn để trữ đông. Để kể hết công dụng loại túi này khá nhiều, túi nhìn có vẻ đơn giản nhưng công dụng mang lại cho người dùng vô cùng hữu ích. 

Qua những chi tiết nêu trên chắc hẳn bạn cũng thấy sự lợi ích của túi mang lại, thay vì hằng ngày bạn dùng các loại hộp với giá thành cao vậy tại sao giờ bạn không thử chuyển qua dùng loại túi dẻo PE này để tiết kiệm chi phí hơn, mà hiệu quả mang lại cũng khá tốt.

túi PE dẻo chất lượng giá rẻ

Túi PE dẻo chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

 

Nên mua túi nhựa dẻo PE cỡ lớn ở đâu?

Để chọn cho mình một địa chỉ uy tín, một nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao không hề dễ. Với thị trường ngày một cạnh tranh, nhiều công ty sản xuất ngày một nhiều. Nhưng Thu Hồng chúng tôi vẫn luôn tự hào là công ty có lĩnh vực hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bao bì, luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với nguồn hàng luôn có sẵn tại xưởng sản xuất với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Túi dẻo PE cỡ lớn đựng lẩu bò giá rẻ tại chúng tôi cam kết không đâu có giá rẻ hơn nửa. Ngoài số lượng lớn, chất lượng đạt tiêu chuẩn, chúng tôi luôn quan tâm đến giá thành để tạo ra giá trị cho khách hàng của mình.  Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận