Túi dán miệng OPP giá sỉ giá rẻ

17/11/2022 | 286 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng bán túi dán miệng OPP giá sỉ giá rẻ uy tín ưu đãi cho khách cần mua sỉ. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền máy móc hiện đại, mẫu mã được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và được đánh giá là một trong những vật dụng đóng gói hàng hóa tiện lợi, đẹp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hiện nay. 

Túi OPP dán miệng trong suốt 

_________________________________

 

Đặc điểm và công dụng túi dán miệng OPP

Túi dán miệng OPP là loại túi trong suốt được làm từ chất liệu PP cao cấp chúng có ưu điểm vượt trội hơn so với những loại bao bì truyền thống. Bên cạnh đó túi dán miệng OPP còn đảm bảo độ bền, độ cứng cực tốt, khó bị kéo giãn. Không những thế loại túi này còn được thiết kế với lớp keo dán miệng an toàn, kín đáo, giúp hàng hóa được đóng gói bên trong tránh những tác nhân từ môi trường. Bề mặt trơn bóng, hoàn hảo, độ trong sáng xuyên suốt giúp cho bao bì tăng phần phần sang trọng. Với khả năng chịu nhiệt, chống thấm, chống ẩm tốt nên túi dán miệng OPP thường được dùng đựng thực phẩm, quần áo, văn phòng phẩm, mỹ phẩm, khẩu trang, dụng cụ y tế, đồ thủ công hoặc đựng bao lì xì…Ngoài ra một số doanh nghiệp còn lựa chọn loại túi này để gói hàng xuất khẩu sang thị trường các nước và trưng bày hội thảo, hội chợ. 

Túi dán miệng OPP dày dặn

Túi dán miệng OPP dày dặn 

 

Có thể khẳng định rằng với những ưu điểm nêu trên mà dòng bao bì này đã mang lại cho doanh nghiệp, cửa hàng của bạn thêm phần sang trọng cũng như thu hút được mọi ánh nhìn từ khách hàng. Và đó cũng là một những lý do khiến túi dán miệng OPP như cơn sốt hiện nay. Theo đó, tại công ty Thu Hồng còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với những thiết độc đáo, giá tốt và đáp ứng nhanh mọi số lượng đơn hàng.

Túi dán miệng OPP đựng hàng hóa sang trọng

Túi dán miệng OPP đựng hàng hóa sang trọng 

 

Địa chỉ bán túi dán miệng OPP giá sỉ giá rẻ tại HCM. 

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán túi dán miệng OPP giá sỉ giá rẻ uy tín tại TPHCM, với giá gốc tại xưởng không qua trung gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cũng như mọi tiêu chí bạn đặt ra. Tự hào là nơi chuyên sản xuất các loại bao bì nói chung và túi dán miệng OPP nói riêng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tối ưu, đầy ưu việt nhất, không làm bạn thất vọng.

Túi dán miệng OPP nhiều size

Túi dán miệng OPP nhiều size 

 

Chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi phía nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn báo giá nhanh nhất cho quý khách. Hiện công ty chúng tôi có đội ngũ giao hàng nhanh, tận nơi nên quý khách cứ yên tâm hợp tác tại chúng tôi. Thu Hồng tự hào là địa chỉ bán túi dán miệng OPP giá sỉ giá rẻ tốt nhất trên toàn quốc và luôn mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng với giá thành tốt. 

Túi dán miệng OPP nhiều size sẵn số lượng giá rẻ tại xưởng

Túi dán miệng OPP nhiều size sẵn số lượng giá rẻ tại xưởng 

 

Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi. Niềm tự hào của quý khách là động lực để chúng tôi cố gắng hơn mỗi ngày.

BẢNG DANH SÁCH SẢN PHẨM NHÀ THU HỒNG MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận