Túi cuộn siêu thị giá rẻ cho đại lý, cửa hàng giao tận nơi 

29/11/2022 | 250 |
0 Đánh giá

Để mua được túi cuộn siêu thị giá rẻ cho đại lý, cửa hàng giao tận nơi thì hãy liên hệ với công ty Thu Hồng, nơi chuyên sản xuất và phân phối các loại bao bì trên toàn quốc, với mẫu mã đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng và thị trường.

Túi cuộn siêu thị

_________________________________

 

Túi cuộn siêu thị là gì? Công dụng và đặc điểm của chúng.

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các dạng túi cuộn tại những quầy rau quả, quầy hàng tươi sống tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa…bởi chúng mang lại sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng. 

Túi cuộn siêu thị sử dụng tốt

Túi cuộn siêu thị sử dụng tốt 

 

Túi cuộn siêu thị hay còn gọi là túi đựng thực phẩm là một trong những vật dụng mà hầu hết ai cũng cần sử dụng, túi sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách an toàn, tránh được những tác nhân gây hại cho sức khỏe như bụi bẩn, côn trùng. Túi cuộn siêu thị được làm từ chất liệu HDPE nguyên chất, có độ bền bỉ cao, nhẹ, bền, khó rách, sản phẩm không mùi, an toàn và không độc hại cho người tiêu dùng. Ngoài ra, loại túi cuộn siêu thị này còn có khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn bởi hóa chất, còn có khả năng chịu nhiệt tốt.

Túi cuộn siêu thị dể dàng xé nhanh khi dùng

Túi cuộn siêu thị dể dàng xé nhanh khi dùng 

 

Các kích cỡ phổ biến của túi cuộn là: 17×25cm, 20×30cm, 25×35cm... Cùng thiết kế nổi bậc dạng cuộn tròn, giữa các túi được nối liền với nhau bằng đường răng cưa, giúp người dùng dễ dàng xé túi và sử dụng một cách nhanh nhất. Chính vì vậy mà sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích và ưu tiên sử dụng, bởi chúng vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm cho cả người dùng và doanh nghiệp. 

Những lý do nên sử dụng túi cuộn siêu thị:

  • Tiện lợi, linh hoạt, thân thiện với môi trường.
  • Túi cuộn siêu thị có độ bền, nhẹ, dễ dàng trong quá trình di chuyển.
  • Khả năng chống thấm nước tốt.
  • Giúp tiết kiệm chi phí.

Túi cuộn siêu thị nhẹ, đóng gói nhanh

Túi cuộn siêu thị nhẹ, đóng gói nhanh 

 

Mua túi cuộn siêu thị giá rẻ cho đại lý ở đâu giá rẻ.

Khi lựa chọn mua túi cuộn siêu thị giá rẻ cho đại lý, cửa hàng giao tận nơi, bạn có thể liên hệ với công ty Thu Hồng. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp các loại bao bì khác nhau với giá cả phải chăng, không qua trung gian và là địa chỉ được tin cậy bởi nhiều khách hàng trên toàn quốc. 

Túi cuộn siêu thị giá rẻ sẵn kho số lượng

Túi cuộn siêu thị giá rẻ sẵn kho số lượng 

 

Và nếu bạn có ý định kinh doanh, phân phối dòng sản phẩm này thì công ty Thu Hồng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ mang đến cho người dùng sản phẩm giá rẻ, chất lượng mà chúng tôi còn có chính sách giao hàng miễn phí đối với khách tại TPHCM. Còn đối với khách tỉnh, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi hàng về chành xe theo địa chỉ đã được cung cấp. Giá rẻ - Giao hàng nhanh - Chất lượng sản phẩm tốt, ngại gì không mau nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn. 

Thu Hồng địa chỉ số 1 phân phối túi cuộn siêu thị giá rẻ cho đại lý, cửa hàng giao tận nơi được nhiều khách hàng tin dùng. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận