Túi chữ T giá rẻ tại công ty Thu Hồng

21/05/2022 | 295 |
0 Đánh giá

Nói đến túi chữ T thì chắc hẳn không còn gì xa lạ đối với cuộc sống hằng ngày của chúng ta đúng không nào? đặc biệt là giới trẻ những người yêu thích các loại thức uống, nước giải khát hiện nay. Đây cũng là loại túi nilon được thiết kế đặc biệt, khá tiện lợi nên được nhiều chỉ cửa hàng kinh doanh săn lùng tìm kiếm mua với giá tốt. Túi chữ T giá rẻ tại công ty Thu Hồng đáp ứng tốt mọi yêu cầu từ quý khách hàng.

 

Xem thêm video túi chữ T 

___________________________________________________

 

Tham khảo thêm bài viết về sán phẩm khác tại ĐÂY.

 

 

Đặc điểm, chất liệu tạo nên dòng túi chữ T đặc biệt.

Túi chữ T là loại túi được thiết kế dạng chữ T ngược đầu, kiểu thủng đáy, rất tiện lợi khi bạn muốn đựng cafe, trà sữa, nước ép, sinh tố... mang đi. Trong các dòng túi đựng thức uống thì túi chữ T là loại tiết kiệm đáng kể, không chỉ nhẹ, mà chúng còn rất tiện lợi nhỏ gọn. Bởi vì cùng 1 kg túi, thì túi chữ T nhiều cái hơn các loại túi trà sữa 1 ly và túi trà sữa 2 ly vách ngăn, chỉ so sánh ở điểm này thôi là chúng ta đã thấy được sự tiết kiệm khi sử dụng túi chữ T. 

túi chữ T

Túi chữ T

 

 

Trên thị trường, túi chữ T có 2 loại chất liệu là HDPE và PE và túi chữ T cũng có 2 kiểu dáng: Túi chữ T ép đầu và túi chữ T ép siêu. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng có thể lựa chọn phù hợp, tuy tên gọi có phần hơi thay đổi nhưng công dụng của chúng đều được dùng để đựng những ly thức uống hấp dẫn.

Túi chữ T đơn giản

Túi chữ T đơn giản

 

Túi chữ T hiện là một trong những sản phẩm được đánh giá khá thân thiện với môi trường. Đồng thời với độ bền dẻo và chắc chắn của túi đảm bảo chứa đựng 1 ly thức uống mang đi xa vẫn luôn được an toàn, không lo ly bị tuột. 

Ngòai độ bền ra thì túi chữ T còn có thể in logo ngay trên quai xách và vòng dây ôm sát bụng ly đều được. Bề mặt trơn, bóng nhẹ, giúp màu sắc khi được in ấn lên chuẩn, đẹp góp phần tạo nên thương hiệu cho chủ cửa hàng. Tăng tính thẩm mỹ, thu hút lượng khách hàng biết đến. 

Túi chữ T đựng thức uống

Túi chữ T đựng thức uống 

 

Với những tiện ích mà dòng túi này đã được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thức uống nhỏ lẻ đã tìm đặt mua số lượng lớn. Công ty Thu Hồng nơi chuyên bán túi chữ T giá rẻ uy tín, chất lượng hàng đầu tại HCM. Nhằm tiết kiệm hơn cho quý khách hàng, chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sỉ số lượng lớn. 

Túi chữ T đựng thức uống an toàn, sang trọng

Túi chữ T đựng thức uống an toàn, sang trọng 

 

Mua túi chữ T giá rẻ ở đâu?

Túi chữ T giá rẻ tại công ty Thu Hồng được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng đánh giá cao và hợp tác lâu dài trong suốt thời gian vừa qua. Sản phẩm túi chữ T tại Thu Hồng đa dạng nhiều kích cỡ 12x25mc, 12.2x25cm, 12.5x26cm, 13x26cm…tùy theo cỡ size ly mà quý khách nên lựa chọn size túi sao cho phù hợp nhất.

Quý khách là quán cà phê nhỏ, quán sinh tố, trà sữa cần mua số lượng ít túi chữ T. Quý khách là chuỗi cà phê muốn in túi hàng loạt cho cả hệ thống, cần xưởng sản xuất túi chữ T giá rẻ, uy tín tại HCM. Quý khách là thương mại, đại lý cần mua túi chữ T với giá rẻ, giao hàng nhanh và không giới hạn số lượng đặt hàng…Đến với chúng tôi nơi chuyên sản xuất và bán túi chữ T giá rẻ tại công ty Thu Hồng sẵn sàng đáp ứng nhanh mọi nhu cầu đặt hàng trong thời gian sớm nhất. Dù mua sỉ hay lẻ đều được báo giá rẻ hơn so với thị trường.

Túi chữ T giá rẻ

Túi chữ T giá rẻ

 

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc để quý khách có thể chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận