Túi chữ T đựng thức uống | Công ty Thu Hồng

29/09/2021 | 558 |
0 Đánh giá

Túi chữ T đựng thức uống | Sản xuất bởi công ty Thu Hồng, túi thường được sử dụng để dựng 1 cốc thức uống, ship, mang đi nhanh chóng. Nhưng có vẻ chung vẫn còn xa lạ với nhiều khách hàng, vậy để biết thêm thông tin cũng như công dụng của chúng hãy cùng chung tôi tham khảo ngay bài viết này nhé!

Chất liệu làm nên túi chữ T
Túi chữ T hiện nay trên thị trường có hai loại: Túi chữ T được sản xuất với chất liệu PE và loại được sản xuất với chất liệu HDPE. Nhưng thông dụng nhất vẫn là loại túi được làm bằng chất liệu HDPE có độ mờ mờ, giòn và  nghe tiếng rột rột khi sử dụng. Có thể nói đây chính là loại túi không thể nào thiếu tại những quán thức uống sử dụng loại ly có nắp hình cầu.

tui-chu-T-dung-thuc-uong

Túi chữ T đưuọc sử dụng để đựng ly thức uống

Tại sao chúng được gọi là túi chữ T?
Loại túi này được thiết kế theo hình chữ T úp ngược, không đáy, phần đầu phía tay cầm chạy dọc xuống tới vòng ôm bụng ly. Tuy nhìn bề ngoài chúng rất mỏng manh nhưng không kém phần thời trang năng động, diện tích tiếp xúc với ly rất ít nhưng đó là điểm chủ chốt, chắc chắn giúp cho ly thức uống trở nên an toàn khi đựng. Sản phẩm có độ bền cao, khó đứt, rách trong quá trình sử dụng.

tui-chu-T-dan-rat-hot

Túi chữ T là mẫu túi đang hot hiện nay

Công dụng của túi chữ T
Túi chữ T được sử dụng cho các quán cafe, sinh tố, nước giải khát, chuyên dụng để đựng một ly trà sữa, nước ép, cafe, trà chanh,... Các loại thức uống mang đi khác.
Điểm đặc biệt mà ít ai ngờ đến là túi chữ T có thể in tên, logo thương hiệu ngay phần ôm của ly giúp quảng bá thêm thương hiệu một cách hiệu quả.
Hiện nay túi chữ T được lựa chọn và sử dụng rất nhiều bởi thiết kế đơn giản, lạ mắt, tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả.
Loại túi này chủ yếu đựng được 1 ly thức uống, có thể khoe hết toàn bộ hình dáng cũng như màu sắc của thức uống được hiện lên đẹp mắt. Vừa tiện lợi mà còn dễ dàng cầm nắm, vận chuyển nhanh chóng, an toàn.

tui-chu-T-thiet-ke-nho-gon

Túi chữ T được thiết kế vô cùng đơn giản

Ở đâu bán túi chữ T rẻ nhất tại Tp.HCM
Để tìm kiếm và mua loại túi chữ T này rất dễ dàng, nhưng địa chỉ uy tín bán túi chữ T đựng cốc thức uống chỉ có ở Thu Hồng. Đây là công ty uy tín sản xuất và cung cấp rất nhiều các sản phẩm về túi nilon luôn được khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài. Các sản phẩm tại Thu Hồng luôn được kiểm tra trước khi xuất xưởng, vì vậy sản phẩm của chúng tôi khi giao đến khách hàng đều đảm bảo chất lượng cao. Một điều quan trọng là chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với mức giá đưa ra luôn thuyết phục được các đối tác. Bởi giá trực tiếp không qua trung gian nên mức giá bao giờ cũng rẻ hơn so với thị trường.

tui-chu-T-duoc-khach-mua-voi-so-luon-lon

Túi chữ T khách đặt mua số lượng lớn tại Thu Hồng

 

Sản phẩm được đổi trả miễn phí nếu bị lỗi, giá rẻ, hàng lại chất lượng thì còn gì bằng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được lên đơn mua hàng sớm nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com



Tin tức liên quan

Bình luận