Túi chữ T đựng cà phê, trà sữa sang trọng giá tốt HCM

14/03/2022 | 440 |
0 Đánh giá

Túi chữ T là loại túi vô cùng đặc biệt với hình dáng là hình chữ T, tuy có hình dáng mỏng manh nhưng túi lại rất tiện lợi để đựng ly thức uống mang đi. Chính vì sự độc đáo của sản phẩm hiện có rất nhiều khách hàng tìm mua để phục vụ cho việc kinh doanh cho gia đình hay muốn phân phối dòng sản phẩm này nhưng chưa tìm được nguồn hàng giá tốt. Vậy hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết túi chữ T đựng cà phê, trà sữa sang trọng giá tốt HCM để có câu trả lời chính xác nhé!

Túi chữ T 

 

Túi chữ T là loại túi gì?

Khác với những loại túi nilon thông thường, túi chữ T được thiết kế có phần hiện đại và độc đáo. Đặc biệt là chúng chỉ được đựng duy nhất một ly thức uống như cà phê, sinh tố, trà sữa, trà chanh...để mang đi khi khách hàng không có nhu cầu ngồi tại quán. Cấu tạo hình ảnh bên ngoài của chúng được thiết kế với hình dáng chữ T đảo ngược. Phần ngang của chữ T có chức năng chủ chốt cố định ly thức uống, tránh bị rơi rớt trong quá trình di chuyển. Còn phần dọc của chữ T thì được dùng để làm tay cầm. Có thể khẳng định rằng túi chữ T được thiết kế vô cùng tiện lợi và tối ưu nhất hiện nay, sản phẩm đang rất được săn đón và sử dụng nhiều tại các quán chuyên kinh doanh thức uống. 

túi chữ T chất lượng

Túi chữ T chất lượng, gọn nhẹ

 

Túi chữ T được sản xuất từ chất liệu HDPE có màu trắng trong suốt, bền, dẻo dai, chịu được trọng lượng nặng của ly thức uống. Sản phẩm có thể chứa đựng hầu hết mọi loại thức uống khác nhau vừa tiện lợi nhưng lại không kém phần sang trọng.

 

Kích thước túi chữ T.

Hiện nay loại túi chữ T được rất nhiều cửa hàng cà phê, trà sữa, nước giải khát ưa chuộng và đặt hàng số lượng lớn. Nắm được nhu cầu của thị trường, loại túi này được sản xuất rất nhiều kích thước thông dụng phổ biến nhất như: 12x25cm; 12,2 x 25cm; 12,5 x 26cm hay 13x26cm…Tùy vào từng loại thể tích ly đựng mà khách hàng sẽ đặt size túi phù hợp nhất với sản phẩm mặt hàng đang kinh doanh.

túi chữ T trong suốt

Túi chữ T trong suốt giá rẻ

 

Địa chỉ bán túi chữ T chất lượng uy tín hàng đầu.

Được biết, HCM là nơi có rất nhiều cửa hàng trà sữa, cà phê, sinh tố…vì thế mà nhu cầu tìm mua túi chữ T rất cần thiết để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay trở thành đại lý của mặt hàng này. Hầu hết các cơ sở, khu chợ đều bán túi chữ T số lượng rất nhiều, tràn lan trên thị trường và báo giá thành không ổn định, chất lượng túi không đảm bảo. Vậy để mua được túi chữ T với giá thành rẻ, chất lượng tốt, đảm bảo nguồn hàng ổn định, đừng lo lắng hãy đến với chúng tôi - Công ty Thu Hồng chuyên phân phối túi chữ T đựng cà phê, trà sữa sang trọng giá tốt HCM

Túi chữ T Thu Hồng

Túi chữ T Thu Hồng an toàn, sự dụng sang trọng 

 

Túi chữ T tại Thu Hồng được sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian, nên quý khách cứ yên tâm về giá cả lẫn chất lượng sản phẩm. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận