Túi 2 quai xốp gai màu trắng zin 1 size 30 x 35 tại xưởng giá rẻ HCM

08/06/2022 | 435 |
0 Đánh giá

Bởi độ tiện ích mà túi 2 quai xốp gai màu trắng mang lại nên sản này rất được sự tin tượng của người dùng trên thị trường hiện nay. Do nhu cầu sử dụng ngày một tăng nên việc tìm mua túi 2 quai xốp gai màu trắng zin 1 size 30 x 35 tại xưởng giá rẻ HCM luôn được quan tâm hàng đầu. Vây để hiểu rõ hơn về dòng túi này mời bạn đọc cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Video cận chất túi xốp trắng zin

_______________________________________________________

 

Vài thông tin cơ bản về túi 2 quai xốp gai màu trắng

Túi 2 quai xốp gai màu trắng hay còn được gọi là túi hai quai được tạo nên từ các hạt nhựa PE nguyên sinh, với màu trắng sạch đẹp, không độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Không có mùi hôi đặc trưng của nhựa, bề mặt túi được thiết kế với nhiều hạt tròn nhỏ nổi lên nhằm giúp người dùng dễ phân biệt được đâu là loại túi bóng mỡ và đâu là loại túi có gai. 

túi xốp trắng zin

Túi xốp trắng zin

 

Đặc điểm túi 2 quai xốp gai màu trắng.

  • Thiết kế thuận tiện với hai quai xách chắc chắn, dễ cầm, nắm, mang đi.
  • Có độ bóng sạch đẹp, không mùi hôi, nhẹ dễ dàng sử dụng.
  • Đặc tính dẻo dai, khó rách, chịu được trọng lượng nặng tốt với số lượng lớn hàng hóa đựng bên trong.
  • Chống thấm nước tuyệt đối, chịu tốt được tác động của thời tiết và đặc biệt là tái sử dụng lại được nhiều lần vô cùng tiết kiệm.
  • Giá bán rẻ, thường được bán theo kg, mua với số lượng càng lớn giá càng được hời.

túi xốp trắng zin 1 dày, chắc chắn

Túi xốp trắng zin 1 dày, chắc chắn 

 

Công dụng của túi 2 quai xốp gai màu trắng.

Túi 2 quai xốp gai màu trắng là loại túi luôn được đánh giá cao và sử dụng hầu hết trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta. Thực tế cho thấy rằng túi 2 quai xốp gai màu trắng có thể bắt gặp ở nhiều nơi từ các khu chợ, cửa hàng, tạp hóa, quán ăn, quán nước và có thể là chính ngôi nhà của bạn. Với công dụng chính là được dùng để chứa đựng hàng hóa giúp quá trình mua bán trở nên nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi hơn.

Vì có khả năng chống thấm tốt, độ bền cao, khó rách nên chúng có thể sử dụng để đựng nhiều loại hàng hóa nặng hay có nước đều đảm bảo.

Chính vì sự tiện lợi như thế mà đã có nhiều đại lý, cửa hàng tìm mua số lượng túi 2 quai xốp gai màu trắng để dùng hay kinh doanh. Với nhu cầu sử dụng cao nên ngày nay chúng cũng được ra đời với nhiều kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng nhưng cỡ túi 2 quai xốp gai màu trắng zin 1 size 30 x 35 lại được lựa chọn nhiều hơn. Vì đây là kích cỡ vừa phải không quá to mà cũng không quá nhỏ nên dễ dàng hơn khi sử dụng.

túi xốp trắng zin giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

Túi xốp trắng zin giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

 

Thu Hồng - địa chỉ bán túi 2 quai xốp gai màu trắng zin 1 size 30 x 35 tại xưởng giá rẻ HCM.

Nếu quý khách đang quan tâm và tìm địa chỉ bán túi 2 quai xốp gai màu trắng zin 1 size 30 x 35 tại xưởng giá rẻ HCM hay những size túi khác hãy đến với Thu Hồng nhé! Thu Hồng một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Sản phẩm túi 2 quai xốp gai màu trắng zin 1 size 30 x 35 được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian. Cam kết chất lượng, giá cả tốt nhất hiện nay, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tư vấn tận tâm theo đúng mục đích và nhu cầu sử dụng mang lại sản phẩm ứng nhất cho quý khách hàng. Bao đổi trả và hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, không đúng như tư vấn. 

túi xốp trắng zin sử dụng tiện lợi, an toàn

Túi xốp trắng zin sử dụng tiện lợi, an toàn

 

Thu Hồng nơi bán túi 2 quai xốp gai màu trắng zin 1 size 30 x 35 tại xưởng giá rẻ HCM đáp ứng mọi nhu cầu, số lượng khi quý khách cần trong thời gian sớm nhất. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận