Top 6 loại dây nilon bán chạy hiện nay

10/07/2024 | 68 |
0 Đánh giá

Dây nilon mặt hàng khá thông dụng đối với cuộc sống hằng ngày, chúng đa dạng mẫu mã, màu sắc, phù hợp với đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất. Và để hiểu rõ hơn về từng loại dây nilon, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tổng hợp top 6 loại dây nilon bán chạy hiện nay, chất lượng giá rẻ nhất cho bạn tham khảo nhé! 

 

 

Tìm hiểu về 6 loại dây nilon được dùng nhiều nhất hiện nay. 

Dây nilon là loại dây buộc được tạo nên từ nhựa tổng hợp cùng một số chất phụ gia tạo màu. Sản phẩm chuyên được sử dụng để buộc hàng hoá, vật dụng, bao tải, cây trồng…So với các loại dây buộc truyền thống thì dây nilon có lợi thế với khả năng chống thấm, độ bền cao, trọng lượng nhẹ, đa dạng về bảng màu sắc. 

Để đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, dây nilon được ra đời với nhiều mẫu mã khác nhau. Dưới đây là top 6 loại dây nilon bán chạy hiện nay, cụ thể: 

  • Dây nilon Đài Loan hay dây nilon quấn máy: Đây là loại dây được nhập khẩu từ Đài Loan, dây được tạo nên từ loại nhựa cao cấp, cho sợi dây có độ bóng đẹp, mềm mại, dẻo dai, chắc chắn, đa dạng nhiều màu sắc. Dây được đóng gói theo dạng cuộn tròn có lõi giấy cứng bên trong. Mỗi cuộn dây có trọng lượng 2kg, thùng 12 cuộn cùng màu. 

 

  • Dây nilon kẽm khô: Sợi dây nilon kẽm khô cứng cáp, dày dặn, bền chắc nên được sử dụng để khâu miệng bao tải, buộc miệng bao bì đựng hàng. Dây đa dạng với nhiều màu sắc và được đóng gói thành bó 1kg, 2kg…kiện 10kg, 20kg, 25kg hoặc đóng gói theo yêu cầu. 

 

  • Dây nilon ống: Dây nilon ống cũng đa dạng với bảng màu sắc, tuy nhiên màu sắc ở dòng dây này có phần hơi đục và sợi dây khi sờ vào hơi nhám nhẹ. Sợi dây khá dày dặn nên được sử dụng để cột cua ghẹ, hoa quả, hàng hoá….

 

  • Dây nilon bẹ bản rộng: Dòng dây này được sản xuất chủ yếu là màu đen, xám và xanh lá, sợi dây dày dặn, bóng mượt, bản dây có phần rộng hơn so với các loại dây nilon khác. Sản phẩm được đóng gói theo bó 10kg.

 

  

  • Dây nilon kẽm nhuyễn: Loại dây này được thiết kế với bảng dây khá nhỏ (nhuyễn) có tính chất như dây nilon kẽm khô, nên đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn khi sử dụng. Dây được đóng gói theo bó 1kg, kiện 10kg. 

 

  • Dây nilon nem: Đây có thể được xem là dòng dây được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại dây nilon. Sợi dây mềm, bỏng bẩy, đa dạng với nhiều gam màu bắt mắt. Dây được đóng gói theo dạng cuộn, rỗng, không lõi, đa dạng với các trọng lượng như 30gr, 40gr, 100gr, 250gr, 500gr, 900gr, 1kg, 2kg và có nhận sản xuất theo yêu cầu. Dây được sử dụng nhiều trong cột buộc nem chả, bánh tráng, các loại bánh truyền thống….

 

Mỗi loại dây sẽ có ưu điểm khác nhau nên được lựa chọn sử dụng trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau. Quý khách cần tham khảo kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tránh tình trạng lãng phí hoặc không hiệu quả trong công việc. 

Giá bán của dây nilon khá rẻ, nhưng nếu bạn có nhu cầu sử dụng số lượng lớn thì nên chọn mua sỉ tại đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp để đảm bảo mức giá hợp lý cũng như chất lượng sản phẩm. 

 

Nguồn phân phối dây nilon giá rẻ hiện nay. 

Tại HCM bạn sẽ rất dễ dàng để có thể bắt gặp các cửa hàng bán dây nilon, nhưng để phục vụ nhu cầu sử dụng số lượng lớn, thì công ty Thu Hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho  bạn. Hiện Thu Hồng đã và đang là đối tác của nhiều khách hàng, đại lý, kho đóng gói tại HCM và các tỉnh lân cận. 

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được hưởng những đãi ngộ như: 

  • Đa dạng với nhiều sự lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp. 
  • Số lượng đơn hàng càng lớn, đơn giá càng giảm mạnh cùng chiết khấu % hấp dẫn. 
  • Miễn phí vận chuyển nội thành HCM, khách tỉnh hỗ trợ đóng gói và gửi hàng về chành theo yêu cầu miễn phí.
  • Bao đổi trả và hoàn tiền nhanh chóng nếu sản phẩm lỗi, kém chất lượng. 

Top 6 loại dây nilon bán chạy hiện nay được cập nhật bởi Thu Hồng. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá bán chính xác, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua
 


Tin tức liên quan

Bình luận