Tổng đại lý túi zip chỉ đỏ đủ size giá rẻ miền Nam

28/02/2024 | 82 |
0 Đánh giá

Nhờ ưu điểm nổi bật như bề mặt sang trọng, không mùi, độ bền cơ học cao, đa dạng kích thước, sử dụng tiện lợi…túi zip chỉ đỏ dần trở thành loại bao bì được ưa chuộng hiện nay. Bạn cần biết thêm thông tin về loại túi này? Bạn cần tìm tổng đại lý túi zip chỉ đỏ đủ size giá rẻ miền Nam? Thu Hồng sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết này. 

Video túi zip chỉ đỏ 

________________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

Chất liệu tạo nên túi zip chỉ đỏ. 

Được biết túi zip chỉ đỏ là loại bao bì được đánh giá là an toàn cho sức khoẻ và thực phẩm. Chất liệu sản xuất nên dòng túi này là hạt nhựa PE - loại nhựa dẻo được sử dụng trong sản xuất bao bì phổ biến hiện nay. 

Túi zip chỉ đỏ chất lượng

Túi zip chỉ đỏ chất lượng 

 

So với những loại nhựa khác, nhựa PE nổi bật hơn nhờ giá thành rẻ cùng các đặc tính nổi bật như: Màu sắc tương sáng, chống thấm nước, chống thấm khí cùng nhiều tác động khác từ môi trường. Vậy nên túi zip chỉ đỏ không tạo nên các phản ứng hoá học với dung dịch có tính kiềm và dung dịch có tính axit, nhờ vậy cho khả năng bảo quản hàng hoá, thực phẩm một cách tốt nhất. 

⇔Xem thêm: Túi hột xoài pe

 

Cấu tạo tiện lợi của túi zip chỉ đỏ.  

Việc lựa chọn sử dụng túi zip chỉ đỏ mang đến tiện lợi trong thao tác đóng gói và khả năng bảo vệ hàng hóa ở mức tốt nhất. Túi có thiết kế theo dạng hình chữ nhật, bề mặt sáng bóng, phần miệng túi có thiết kế thêm đường khoá zip chỉ đỏ chắc chắn. 

Túi zip chỉ đỏ sử dụng an toàn, tiện lợi

Túi zip chỉ đỏ sử dụng an toàn, tiện lợi

 

Để đóng/ mở túi bạn chỉ cần tách mép đường zip và miết đường zip lại với nhau. Với thiết kế vô cùng tiện lợi này, bạn không cần sử dụng thêm dây buộc, từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí, mà còn giúp sản phẩm đựng bên trong kín đáo, tránh rơi ra ngoài. 

 

Một số kích thước túi zip chỉ đỏ được dùng phổ biến. 

Kích thước túi zip chỉ đỏ được dùng nhiều hiện nay 4x6cm, 6x8cm, 8x12cm, 10x15cm, 14x20cm, 17x23cm, 20x30cm, 25x35cm, 28x40cm, 30x40cm, 34x45cm…và còn nhiều kích thước khác, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Túi zip chỉ đỏ đa dạng kích thước

Túi zip chỉ đỏ đa dạng kích thước

 

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật trong thiết kế và chất liệu, túi zip chỉ đỏ là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong việc đựng và bảo quản nhiều mặt hàng khác nhau. Cụ thể, túi zip chỉ đỏ được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, thời trang, y tế, điện tử…

 

Tổng đại lý túi zip chỉ đỏ đủ size giá rẻ miền Nam. 

Quý khách hàng chắc hẳn đã thấy được vai trò của túi zip chỉ đỏ trong việc đựng và bảo hàng hoá hoá, thực phẩm. Thây vì mất công tìm kiếm địa chỉ phân phối sản phẩm, vừa mất thời gian, vừa không kiểm soát được chất lượng, vậy sao không đến với tổng đại lý túi zip chỉ đỏ đủ size giá rẻ miền Nam thuộc công ty Thu Hồng làm đối tác tin cậy của bạn?

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bao bì các loại và nhiều sản phẩm khác với số lượng sỉ, cam kết giá bán trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian. Công ty chú trọng vào việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến cùng quản lý chất lượng nghiêm ngặt, tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, an toàn, tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Túi zip chỉ đỏ đựng thực phẩm an toàn

Túi zip chỉ đỏ đựng thực phẩm an toàn 

 

Quý khách có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết về sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hiện có. Thu Hồng sẵn sàng phục vụ và mang lại giải pháp đóng gói toàn diện cho bạn. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


 


Tin tức liên quan

Bình luận