Tìm nhà cung cấp dây ni lông Đài Loan giá rẻ nhất ở TPHCM

25/05/2023 | 227 |
0 Đánh giá

Dây ni lông Đài Loan là một trong những sản phẩm được sử dụng trong đời sống hằng ngày và sản xuất, nhằm cố định, đóng gói và cột buộc hàng hóa tiện lợi. Vậy để tìm nhà cung cấp dây ni lông Đài Loan giá rẻ nhất ở TPHCM sao cho đảm bảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết ngay bài viết dưới đây nhé!

Video cận cảnh dây ni lông Đài Loan

_____________________________________________

 

 

Tìm hiểu về dây ni lông Đài Loan. 

Dây ni lông Đài Loan là dòng dây ni lông thuộc dạng cao cấp, chúng gần như chiếm chọn sự tin cậy từ người tiêu dùng từ vẻ ngoài lẫn đặc tính cơ bản vốn có của sản phẩm. Dây ni lông Đài Loan sở hữu cho mình độ bóng đẹp, sợi dây mềm mỏng, khả năng chịu lực tốt, đặc biệt không thấm nước và có độ bền màu cao, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết như nắng, mưa, độ ẩm…

Dây ni lông Đài Loan màu đỏ

Dây ni lông Đài Loan màu đỏ 

 

Điểm cộng lớn nhất của dòng dây này là đa dạng với nhiều màu sắc cùng kết cấu đóng đóng gói gọn, đẹp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được đóng gói cao cấp với quy cách mỗi thùng 12 cuộn, cuộn/2kg. Dưới đây là những gam màu phổ biến của sản phẩm: 

  • Dây ni lông Đài Loan màu vàng: Đây được xem là tông màu mà gần như chiếm chọn nhiều tình cảm từ phía khách hàng nhất từ trước đến nay. Với tông màu khá nổi bật này khi sử dụng cảm giác gia tăng độ thẩm mỹ và đẹp mắt cho các kiện hàng, thùng hàng…sau khi được đóng gói.

Dây ni lông Đài Loan màu vàng

Dây ni lông Đài Loan màu vàng 

 

  • Dây ni lông Đài Loan màu trắng: Với gam màu này thường sẽ được ưu tiên lựa chọn sử dụng hàng đầu cho việc đóng gói cột buộc những thùng carton và một số mặt hàng khác.

Dây ni lông Đài Loan màu trắng

Dây ni lông Đài Loan màu trắng 

 

  • Dây ni lông Đài Loan màu hồng: Tông này sẽ dành cho những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng. 

Dây ni lông Đài Loan màu hồng

Dây ni lông Đài Loan màu hồng 

 

  • Dây ni lông Đài Loan màu cam: So với những tông màu khác thì dây ni lông Đài Loan màu cam lại là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ, chắn chắn.

Dây ni lông Đài Loan màu cam

Dây ni lông Đài Loan màu cam 

 

  • Dây ni lông Đài Loan màu xanh lá: Dây ni lông Đài Loan màu xanh lá khi sử dụng buộc, cột, đóng gói hàng hóa tạo sự tích cực, tươi mát cho cuộc sống.

Dây ni lông Đài Loan màu xanh lá

Dây ni lông Đài Loan màu xanh lá 

 

  • Dây ni lông Đài Loan màu xanh dương: Tông màu trang nhã, thu hút mọi ánh nhìn.

Dây ni lông Đài Loan màu xanh dương

Dây ni lông Đài Loan màu xanh dương

 

  • Dây ni lông Đài Loan màu tím: Tông màu nhã nhặn, cực kỳ phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự mộng mơ.

Dây ni lông Đài Loan màu tím

Dây ni lông Đài Loan màu tím 

 

Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc còn giúp quá trình phân loại hàng hóa trở nên dễ dàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu quả công việc. 

Việc tìm nhà cung cấp dây ni lông Đài Loan giá rẻ nhất ở TPHCM bao giờ giá cũng ổn định hơn, tiết kiệm hơn so với việc mua nhỏ lẻ, số lượng ít. Vì thế, khi cần nhập số lượng lớn dây ni lông Đài Loan mỗi ngày bạn nên thận trọng chọn đúng nhà cung cấp uy tín, tin cậy để đặt hàng nhé!

 

Tìm nhà cung cấp dây ni lông Đài Loan giá rẻ nhất ở TPHCM. 

Tìm nhà cung cấp dây ni lông Đài Loan giá rẻ nhất ở TPHCM, hiện không quá khó, tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín, nguồn hàng ổn định, nhận giao hàng tận nơi lại rất khó khăn đối với nhiều khách hàng. 

Công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp đáng tin cậy, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi có nguồn hàng dây ni lông Đài Loan phong phú, đa dạng thích hợp cho nhiều sự lựa chọn của bạn. 

Bên cạnh đó, đến với Thu Hồng bạn sẽ được đón tiếp bởi các nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Dây ni lông Đài Loan đa dạng nhiều màu sắc

Dây ni lông Đài Loan đa dạng nhiều màu sắc 

 

Và nếu bạn cần tìm nhà cung cấp dây ni lông Đài Loan giá rẻ nhất ở TPHCM và cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết nhé! Thu Hồng nơi hỗ trợ tận tình giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp cùng mức giá phải chăng nhất. 

Công ty Thu Hồng nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc không giới hạn số lượng. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận