Tìm mua vải lau nhiều màu nguyên miếng cỡ lớn

22/09/2021 | 404 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là một trong những cái tên được nhiều quý khách biết đến để tìm mua vải lau nhiều màu nguyên miếng cỡ lớn có gia thành sẽ rẻ hơn so với các loại vải lau nhiều màu khác. Các sản phẩm vải lau tại Thu hồng luôn được chọn lọc kỹ lưỡng khi đến tay người tiêu dùng.

Mô tả chi tiết vải lau nhiều màu nguyên miếng cỡ lớn
Vải lau nhiều màu nguyên miếng cỡ lớn là vải được thu gom từ phần vải dư hoàn toàn mới chưa qua sử dụng tại các công ty thời trang. Chất liệu vải vô cùng mềm mại, nhẹ, thành phần chủ yếu là cotton. Vải lau sau khi được thu gom và tập hợp lại sẽ được phân loại theo kích thước lớn nhỏ và màu sắc.
Vải lau nguyên miếng cỡ lớn tại Thu Hồng có nhiều màu sắc:  Vàng, xanh, đỏ, hoa văn,.. Sau đó chúng được đóng gói gọn gàng thành từng bó.
Công dụng của vải  lau nhiều màu nguyên miếng: Lau chùi đầu Toluen, thấm hút các loại dầu máy trong quá trình sản xuất, lau chùi các trang thiết bị, vật dụng.

 

vai-lau-thun-cotton-mem-min

Chất thun cotton siêu thấm hút mềm mịn


 

Các loại vải lau có sẵn tại Thu Hồng
Ngoài vải lau nhiều màu nguyên miếng ra thì Thu Hồng còn cung cấp các loại vải lau như: Vải lau cỡ A3, A4, vải lau trắng cỡ lớn, vải lau màu may nối 2-4 lớp, vải lau trắng nguyên miếng dùng trong phòng sạch, …
Kích thước vải lau màu nguyên miếng: 20x30cm, 30x40cm,40x50cm,50x60cm,...

 

vai-lau-duoc-tinh-theo-kg

Vải lau được bó gọn gàng theo kg

 

Sỉ lẻ vải lau màu nguyên miếng đa dạng
Để tìm mua vải lau nhiều màu nguyên miếng cỡ lớn, quý khách vui lòng gọi này cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để tư vấn viên có thể báo giá và gửi mã cho quý khách tham khảo. Vải lau tại Thu Hồng luôn được chọn lựa kỹ lưỡng nên không bị các chất bẩn bám vào, không có các loại vải thô xen lẫn. Tất cả các loại vải lau đều có chất liệu cotton mềm mại, thấm hút cực tốt.
Mua vải lau nhiều màu nguyên miếng cỡ lớn tại Thu Hồng quý khách sẽ không mất phí vận chuyển tại Tp.HCM. Đối với khách hàng ở các tỉnh khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng ra các chành xe về gửi về địa chỉ cung cấp.

vai-lau-co-san-voi-nhieu-mau-sac

Màu sắc của vải lau đa dạng



Cam kết giá rẻ, luôn tính cho khách giả sỉ tận xưởng, Thu Hồng hy vọng sẽ nhận được cuộc gọi sớm từ quý khách.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận