Tìm hiểu về loại vải lau may nối được sử dụng vệ sinh công nghiệp

22/11/2021 | 436 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay các loại vải lau công nghiệp được may nối là sản phẩm mà đông đảo quý khách hàng quan tâm đến bởi đặc tính tiện lợi, sử dụng tiết kiệm, giá thành rẻ. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vải lau may nối được sử dụng vệ sinh công nghiệp tại sao được quan tâm nhất nhé.

 

Vải lau may nối đa dạng mẫu mã cho quý khách lựa chọn

 

Định nghĩa chi tiết vải lau may nối.

Vải lau may nối được biết đến là loại vải được sử dụng thường dùng để may mặc. Các phần dư của vải trong quá trình cắt may quần áo, thường được sử dụng để vệ sinh vật dụng hay các sản phẩm công nghiệp trong quá trình sản xuất. Thấy được sử tiện dụng của chúng con người đã tận dụng lại những phần vải có kích thước nhỏ tưởng chừng như có thể vứt đi may nối lại với nhau thành nhiều lớp và cho ra đời những miếng vải lau vừa có kích thước lớn vừa được nối liền nhiều lớp vô cùng dày và tăng thêm sự thấm hút.

vải lau may nối

Bề mặt vải lau may nối cực thấm hút 

 

Hầu hết các sản phẩm vải lau may nối đều mới và hoàn toàn chưa qua sử dụng nên rất an toàn không gây ra bất kì dị ứng nào cho da tay khi vệ sinh lau chùi trực tiếp.

 

Vì sao vải lau may nối được lựa chọn sử dụng nhiều.

Tất cả các sản phẩm vải lau may nối đều có chất liệu thun cotton chủ yếu nên chúng có độ mềm mịn cao, cùng khả năng thấm hút tốt các loại dầu nhớt, chất bẩn, nước, có thể bảo vệ tốt hơn cho máy móc, các sản phẩm công nghiệp được bền cũng như không bị hư hại.

Sản phẩm đa dạng với nhiều màu sắc phong phú cũng như nhiều kích thước cho quý khách lựa chọn như: 15x20cm, 20x25cm, 20x30cm, 30x40cm, 40x50cm,...

vải lau may nối dùng trong công nghiệp

Vải lau may nối với nhiều kích thước 

 

Vải lau may nối hiện nay được ứng dụng để vệ sinh lau chùi máy móc, thiết bị, linh kiện, chi tiết máy các loại,... Ngoài ra chúng còn được tái sử dụng lại nhiều lần, lâu mòn, không đổ lông, dễ dàng làm sạch nhanh với xà phòng giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí.

vải lau may nối Thu Hồng

Vải lau may nối Thu Hồng được bán theo kg 

 

Vải lau may nối tại Thu Hồng được bán theo kg và tùy theo chất liệu vải quý khách lựa chọn để sử dụng sẽ có những mức giá tương đương khác nhau nhưng tất cả đều rẻ hơn so với những cơ sở khác. Bởi đây là nơi phân phối trực tiếp không thông qua bất kì trung gian nào nên quý khách đừng lo lắng về mức giá cũng như chất lượng sản phẩm tại đây. Cộng thêm đó là chính sách giao hàng tận nơi miễn phí cho khách tại Tp.HCM khách ở các tỉnh chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ giao hàng ra tới chành xe gửi về địa chỉ mà quý khách đã cung cấp.

Qua chia sẻ từ bài viết tìm hiểu về loại vải lau may nối được sử dụng vệ sinh công nghiệp phần nào đó đã giúp được cho quý khách hiểu hơn về loại vải lau may nối cũng như nơi mua hàng uy tín. Hãy sở hữu ngay cho mình những sản phẩm vải lau may nối giá rẻ cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại công ty Thu Hồng.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận