Tìm hiểu về kích thước bao tải dứa đựng hàng

16/10/2021 | 1073 |
0 Đánh giá

Tìm hiểu về kích thước bao tải dứa đựng hàng đây là câu hỏi mà Thu Hồng nhận được từ quý đọc giả nhiều nhất trong tuần vừa qua. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn nhé!

Thế nào là bao tải dứa đựng hàng.

Bao tải dứa đựng hàng là loại bao được sản xuất từ nhựa PP cao cấp, kết hợp với một số phụ gia để tạo nên màu sắc. Chúng có tính chất dẻo dai, có trọng lượng siêu nhẹ, độ bền caokhông độc hại. Bao tải dứa giúp người sử dụng dễ dàng chứa đựng các loại hàng hóa, nguyên liệu,...

bao tải dứa xanh

Bao tải dứa đựng hàng 

Khối lượng và kích cỡ bao tải dứa.

Bao tải dứa 50x12cm, khối lượng: 5kg/100 chiếc

Bao tải dứa 60x90cm, khối lượng: 6.3kg/100 chiếc

Bao tải dứa 70x110cm, khối lượng: gần 8.9kg/100 chiếc

Bao tải dứa 80x120cm, khối lượng: 9.5kg/100 chiếc

Bao tải dứa 90x120cm, khối lượng: 14kg/100 chiếc

Bao tải dứa 100x140cm, khối lượng: 17kg/100 chiếc

Bao tải dứa 110x160cm, khối lượng: 20kg/100 chiếc

Ngoài những kích có sẵn ra chúng Thu Hồng còn nhận sản xuất theo kích thước từ quý khách yêu cầu.

Những lợi ích khi sử dụng 

Do được làm từ nhựa cao cấp nên khi sử dụng không sợ bị va đập mạnh, không bị sờn, khó rách. Mặc khác, sau khi sử dụng có thể làm sạch nhanh và tái sử dụng lại giúp tiết kiệm được chi phí.

Sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với da không bị ra màu, không tiết ra các chất độc hại, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Do đó mà sản phẩm luôn được đánh giá cao từ kiểu dáng đến ứng dụng, chính vì thế mà chúng luôn đem lại mức tiêu thụ lớn trong nhiều năm qua tại Thu Hồng.

hình dáng bao tải dứa đẹp

Bao tải dứa in ấn logo dễ dàng tiện lợi

 

Bao tải dứa được sử dụng để đóng gói hàng hóa nông nghiệpcông nghiệp trong nước cũng như xuất khẩu.

Với công nghệ hiện đại như ngày nay bao tải dứa còn được in chữ, hình ảnh ngay trên mặt bao cùng nhiều màu sắc bắt mắt mà không bị mờ hay nhòe khi sử dụng.

Điều tuyệt vời cuối cùng của bao tải dứa chính là được đan xen nhau với nhiều sợi nhựa tạo sự thông thoáng vượt bật cho bao.

bao tải dứa đẹp thông thoáng

Bao tải dứa có độ thông thoáng cao 

 

Qua bài viết tìm hiểu về kích thước bao tải dứa đựng hàng mong rằng quý khách có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn kích thước đúng nhất để sử dụng. Nhân đây, chúng tôi cũng xin nói thêm hiện sản phẩm bao tải dứa ngày càng phổ biến và có thể dễ dàng tìm mua. Vậy nên, trước khi quyết định mua hàng với số lượng lớn quý khách cần tìm hiểu kĩ về nhà cung cấp uy tính sao cho các sản phẩm luôn đạt chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

bao tải dứa giá rẻ

Bao tải dứa giá cạnh tranh tại Thu Hồng

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bao tải dứa, chúng tôi xin nhắc lại công ty Thu Hồng là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách đến mua hàng và trải nghiệm các sản phẩm tại đây đảm bảo không làm quý khách thất vọng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận