Tìm hiểu giẻ lau công nghiệp được tạo nên như thế nào tại xưởng HCM

10/08/2022 | 291 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng giẻ lau công nghiệp ngày một tăng đáng kể, chính vì thế mà giẻ lau công nghiệp luôn được tạo nên với số lượng lớn mỗi ngày để kịp phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Vậy giẻ lau công nghiệp được tạo nên như thế nào? Cùng tìm hiểu giẻ lau công nghiệp được tạo nên như thế nào tại xưởng HCM qua bài viết sau. 

Giẻ lau công nghiệp sẵn kho giao cho khách 

_______________________________

 

 

Quy trình tạo nên giẻ lau công nghiệp. 

Giẻ lau công nghiệp là sản phẩm được xuất phát từ các ngành công nghiệp thời trang. Ngành công nghiệp giẻ lau chỉ mới xuất hiện nhiều năm trở lại đây, nhưng chúng lại đóng vai trò khá quan trọng trong việc vệ sinh lau chùi vết bẩn các khu công nghiệp. Đóng vai trò quan trọng là thế nhưng ít ai biết được quy trình chúng được tạo nên như thế nào? Nhân đây Thu Hồng sẽ tóm tắt lại quá trình tạo nên giẻ lau công nghiệp để bạn có thể sẽ hiểu hơn về dòng sản phẩm này. 

giẻ lau công nghiệp may nối

Giẻ lau công nghiệp may nối 

 

Những miếng vải vụn, vải thừa, vải lỗi, đầu khúc hay vải bị loang màu tại các công ty thời trang. Sau đó công ty chuyên cung cấp các sản phẩm giẻ lau công nghiệp sẽ thu gom và tập hợp các loại vải này về xưởng. Tiếp theo chúng sẽ được phân loại theo chất liệu, kích thước và loại bỏ những tạp chất hay các vật sắt nhọn lẫn vào trong vải. Tất cả những miếng vải được thu gom về chủ yếu là chất liệu thun, thun cotton, nỉ…Đây là chất liệu có thể nói thấm hút vượt trội tất cả các hóa chất, nước, dầu nhớt và bụi bẩn. 

Thường thì những miếng vải lớn từ 30cm trở lên sẽ trở thành giẻ lau nguyên miếng lớn, đối với giẻ lau có kích thước vừa đi theo lốc sẽ phân loại thành lốc màu, lốc trắng. Nếu là vải vụn nhỏ thì sẽ được sử dụng để nhồi bao cát, hay làm các sản phẩm thủ công. Ngoài ra giẻ lau công nghiệp hiện nay còn có loại giẻ lau công nghiệp may nối, loại giẻ lau này sẽ được may nối liền lại với nhau nhiều lớp, chúng có kích thước to hơn và dày hơn, độ thấm hút cũng tăng cao hơn. 

giẻ lau trắng

Giẻ lau trắng 

 

Khi đã phân loại theo từng mẫu mà của giẻ lau công nghiệp thì đến khâu cuối cùng là đóng gói. Sản phẩm sẽ được đóng gói theo mỗi bao với trọng lượng 50kg/ bao, sẵn sàng giao cho khách khi có nhu cầu. 

Có thể thấy giẻ lau công nghiệp ra đời không chỉ giúp giải quyết rác thải cho nhà máy mà nó còn mang lại lợi nhuận cho nhiều doanh nghiệp. 

 

Địa chỉ bán giẻ lau công nghiệp uy tín tại xưởng HCM. 

Do nhu cầu sử dụng lớn mà việc các sản phẩm kém chất lượng được tuồn ra thị trường ngày càng nhiều. Không chỉ làm người tiêu dùng mua phải hàng không như ý muốn, mà còn ảnh hưởng đến việc sử dụng. Thế nên để tránh tình trạng mua giẻ lau công nghiệp kém chất lượng bạn nên tìm cho mình xưởng sản xuất uy tín, lâu năm, được đánh giá cao và không ai khác chính là công ty Thu Hồng.

lốc màu A5

Lốc màu A5 

 

Thu Hồng với kinh nghiệm lâu năm trong việc thu gom và tạo nên các sản phẩm giẻ lau công nghiệp theo đúng quy trình đạt chuẩn chất lượng và mức giá bán cạnh tranh nhất hiện nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi mua giẻ lau công nghiệp Thu Hồng quý khách cứ yên tâm về độ mềm, thấm hút, độ bền, mang lại hiệu quả tốt nhất khi dùng. 

giẻ lau công nghiệp đủ màu 1 lớp

Giẻ lau công nghiệp đủ màu 1 lớp

 

Thông qua bài viết Tìm hiểu giẻ lau công nghiệp được tạo nên như thế nào tại xưởng HCM” Chúng tôi hy vọng quý khách đã phần nào hiểu được quy trình tạo nên sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng uy tín hiện nay. Đến với Thu Hồng giá thành và chất lượng luôn được quan tâm hàng đầu, bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giúp quý khách hàng có thể tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận