Tìm địa chỉ bán sỉ khăn cotton vuông giá gốc ở HCM

29/12/2022 | 306 |
0 Đánh giá

Khăn cotton vuông có khả năng làm sạch nhanh mọi vết bẩn, mềm mịn, thấm hút nhanh mà không làm hư hại đến bề mặt. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm địa chỉ bán sỉ khăn cotton vuông giá gốc ở HCM mà không biết ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết được cung cấp bởi Thu Hồng nhé!

Khăn cotton vuông

____________________________________

 

 

Đặc điểm khăn cotton vuông.

Khăn cotton vuông là sản phẩm có thành phần 100% cotton, cùng khả năng thấm hút tốt, mang lại hiệu quả cao trong quá trình vệ sinh lau chùi các vết bẩn. Chúng được thiết kế theo dạng hình vuông, với các kích thước phổ biến như: 20x20cm, 25x25cm, 28x28cm, 30cmx30cm... cùng gam màu sắc trắng hoặc vàng tùy vào sở thích bạn lựa chọn cho phù hợp. 

Sản phẩm được đóng gói gọn vào mỗi bọc nilon 100 cái, tránh tình trạng khăn bị ẩm ướt hay bụi bẩn. 

Khăn cotton vuông màu vàng

Khăn cotton vuông màu vàng 

 

Có thể dễ dàng thấy, trong việc lau chùi vệ sinh như nhà cửa, bàn ghế, bếp núc, máy móc, đồ dùng, linh kiện…thì khăn cotton vuông luôn đóng vai trò khá quan trọng. Với những ưu điểm của mình khăn luôn được đánh giá cao không những về chất lượng mà giá thành cũng tương đối rẻ phù hợp với nhiều lĩnh vực, nhiều công ty cũng lựa chọn khăn cotton vuông là trợ thủ đắc lực trong việc để vệ sinh.

Khăn cotton vuông nhiều màu đẹp

Khăn cotton vuông nhiều màu đẹp 

 

Ngoài ra, sản phẩm còn được xem là bạn đồng hành của nhiều tiệm nail, tiệm xăm, các tiệm spa. Vì sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, không chất độc hại, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Chúng có thể tái sử dụng lên đến nhiều lần, quý khách chỉ cần giặt sạch phơi khô đã sử dụng được cho nhiều lần tiếp theo mà vẫn không thay đổi tính năng ban đầu.

Để hiểu rõ hơn và tránh đi những tình trạng mua hàng kém chất lượng, mang lại những hiệu quả không cao, bạn nên tìm cho mình địa chỉ cung cấp đáng tin cậy, uy tín. 

Khăn cotton vuông trắng

Khăn cotton vuông trắng 

 

Mua khăn cotton vuông ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Với những ưu điểm cùng vớt tính ứng dụng đa dạng của khăn cotton vuông cho thấy sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy việc tìm địa chỉ bán sỉ khăn cotton vuông giá gốc ở HCM là điều đáng quan tâm nhất hiện nay. 

Hiểu rõ được nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Thu Hồng luôn lựa chọn và cung cấp khăn cotton vuông đạt chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt là mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn rẻ hơn so với thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách tốt nhất. 

Sử dụng khăn cotton vuông giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng

Sử dụng khăn cotton vuông giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng 

 

Những sản phẩm giao đến tận tay khách hàng chúng tôi tự tin không làm quý khách thất vọng. 

Chính những lý do trên mà khi quý khách cần tìm địa chỉ bán sỉ khăn cotton vuông giá gốc ở HCM, hãy gọi về cho chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn và nhận nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận