Tìm đại lý túi hột xoài HD sẵn kho sỉ lẻ giá rẻ

20/12/2021 | 427 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài HD là loại túi được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày từ các shop thời trang cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ cũng sử dụng loại túi này. Bởi chúng không chỉ được sử dụng để đựng hàng hóa mà chúng còn được sử dụng để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả hiện nay. Vậy để tìm đại lý túi hột xoài HD sẵn kho sỉ lẻ giá rẻ thì Thu Hồng là trong những địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách.

Sản phẩm chuyên dụng để làm gì?

Túi hột xoài HD là một trong những loại túi được ưa chuộng rất hiện nay bởi chúng có gái thành khá rẻ, tiết kiệm được mọi chi phí. Sản phẩm được thiết kế đơn giản hình chữ nhật và được đục hai lỗ hình hột xoài làm tay cầm. Phù hợp để đựng quần áo, đồ da dụng, phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm,..

túi hột xoài chất lượng

Túi hột xoài chất lượng HD

 

Túi hột xoài HD có bề mặt khô, màu hơi có phần đục, ít co giãn hơn loại túi hột xoài PE, dễ nhăn, nhưng lại rất tiện lợi để chứa đựng hàng hóa mang, xách, di chuyển.

Sản phẩm không chỉ được sử dụng để chứa đựng hàng hóa mà chúng còn được dùng để in hình ảnh, thông tin thương hiệu của mình lên bề mặt túi nhằm quảng bá thương hiệu của mình với nhiều khách hàng hơn. Đây được xem là một trong những biện pháp quảng cáo tốn ít chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao. Vậy để tìm đại lý túi hột xoài HD sẵn kho sỉ lẻ giá rẻ hãy đến với Thu Hồng chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

túi hột xoài HD

Túi hột xoài HD màu đỏ

 

Địa chỉ phân phối túi hột xoài HD chất lượng giá rẻ.

Tìm đến đại lý túi hột xoài HD sẵn kho sỉ lẻ giá rẻ Thu Hồng đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những mẫu túi chất lượng, giá rẻ, giúp giảm được phân nào chi phí cho khách hàng. 

túi hột xoài HD tại Thu Hồng

Túi hột xoài HD tiện dụng đựng hàng hóa

 

Hiện công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị sản xuất đa dạng các loại túi nilon trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cũng rất tự hào vì đã được các nhà phân phối, đại lý, chủ cửa hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài trong thời gian qua. Với thế mạnh có xưởng sản xuất trực tiếp nên giá rẻ nhất thị trường, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những mẫu túi mới nhất, chất lượng, giá phải chăng, giao hàng tận nơi, không giới hạn số lượng đặt hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn tham khảo thêm, hãy truy cập vào Website: nuhoanggielau.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0985 385 733 - 0937 583 530 để được tư vấn cụ thể nhé.

sản phẩm được đóng gói cận thận

Túi hột xoài Thu Hồng được đóng gói cận thận

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận