Thảm dậm chân nhỏ gọn hợp lý cho diện tích nhà hẹp

08/07/2020 | 857 |
1 Đánh giá

99,9% gia đình Việt Nam sử dụng thảm dậm chân cho căn nhà của mình. Bạn cũng thế, đúng không? Làm sao có thể thiếu đi tấm thảm nhỏ nhắn, xinh xinh nơi cửa ra vào, cửa phòng, nhà tắm để lau đi nước hay lớp bụi bẩn bám vào chân, giữ cho nhà cửa luôn sạch sẽ, đem đến sự thoải mái cho gia chủ. Tuy nhiên, nhà lớn, nhà nhỏ đều có những loại thảm dậm chân khác nhau. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn thảm dậm chân nhỏ gọn hợp lý cho diện tích nhà hẹp.

 

5 CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA THẢM DẬM CHÂN NHỎ GỌN HỢP LÝ CHO DIỆN TÍCH NHÀ HẸP MÀ BẠN NÊN BIẾT

 

Thảm dậm chân vuông cho nhà ở

 

Thảm dậm chân cho nhà ở

 

Thứ nhất: Tất nhiên rồi, đó là giữ cho không gian sống của bạn luôn sạch sẽ. Thảm dậm chân nhỏ này lau đi bụi bẩn khi bạn từ ngoài đi vào, lau đi nước từ nhà tắm bước ra, đảm bảo không để lại dấu chân quằn quện làm xấu đi căn nhà đẹp.

Thứ hai: Thảm dậm chân nhỏ gọn mang đến nhiều giá trị thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Thảm dậm chân có nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn loại nào phù hợp với nhà mình.

Thứ ba: Thảm dậm chân chống trơn trượt. Và đó là lí do nó thường xuất hiện ở những nơi như cửa ra vào, cửa nhà tắm, chân cầu thang, chân bếp nấu ăn. Chỉ cần có một ít nước hay chất làm trượt rơi xuống, chiếc thảm dậm chân đa năng lập tức hút đi ngay, không để bạn phải lo lắng chút nào đâu.

Thứ tư: Giữ ấm cho chân cũng là công dụng không thể chối từ của thảm dậm chân. Ngồi làm việc trong những ngày lạnh giá mà lại có một chiếc thảm dậm chân mềm mại, êm ấm phía dưới thì còn gì thoải mái hơn đúng không ạ?

Thứ năm: Những người am hiểu phong thủy cho biết thảm dậm chân cũng giúp cải thiện phong thủy cho gia chủ. Đối với những căn nhà không hợp phong thủy thì để thảm dậm chân có màu sắc phù hợp với mạng tuổi của gia chủ cũng có thể giúp hóa giải nhiều khó khăn trong cuộc sống gia chủ.

 

Thảm dậm chân cho nhà ở

 

Thảm dậm chân cho khách sạn

 

Quá nhiều tiện ích cho một tấm thảm dậm chân nhỏ xinh đúng không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho căn nhà yêu quý của mình một vài vật dụng hữu ích này!

 

Thảm dậm chân cho nhà ở

 

 

MUA THẢM DẬM CHÂN GIÁ RẺ TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN SỐNG TIẾT KIỆM

 

Bigbee hiểu được những mong muốn của khách hàng nên đã cho ra mắt loại thảm dậm chân nhỏ gọn hợp lý cho diện tích nhà hẹp với giá rẻ, đem đến cho bạn sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm và hài lòng nhất.

 

Thảm dậm chân lông thú

 

Thảm dậm chân nỉ

 

Thông tin sản phẩm thảm dậm chân giá rẻ tại Bigbee

Chất liệu: Nỉ hai mặt, vải lông thú đảm bảo thấm hút nhanh, lau sạch

Kích thước: 35x35cm phù hợp với mọi loại không gian

Màu sắc: Có rất nhiều màu để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian sống

Ưu điểm của thảm dậm chân tại Bigbee: Mềm mại, không gây trầy xước các bề mặt tiếp xúc, an toàn cho da; tiện lợi, dễ dàng di chuyển; màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi loại không gian.

 

Thảm dậm chân nỉ

 

Khách hàng có thể mua thảm dậm chân nhỏ gọn giá rẻ để dùng cho căn hộ, chung cư, văn phòng, cơ quan, xí nghiệp,…

 

 

LÝ DO KHÁCH HÀNG CÓ THỂ ĐẶT NIỀM TIN LỰA CHỌN THẢM DẬM CHÂN TẠI BIGBEE

 

Bigbee cam kết uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất thảm dậm chân.

Nguồn hàng tại Bigbee ổn định, cung cấp đầy đủ nhu cầu lớn nhỏ của khách hàng.

Chính sách mua hàng tại Bigbee nhiều ưu đãi.

Chính sách vận chuyển linh hoạt

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7

Liên hệ ngay với Bigbee để mua thảm dậm chân nhỏ gọn hợp lý cho diện tích nhà hẹp.

 

LHA

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận