So sánh túi nilon hột xoài và túi nilon hai quai khác nhau như thế nào?

22/11/2021 | 419 |
0 Đánh giá

Các sản phẩm túi nilon hiện nay đều rất đa dạng và phong phú hầu hết được người tiêu dùng sử dụng mọi lúc trong tất cả các sinh hoạt hằng ngày. Cùng so sánh túi nilon hột xoài và túi nilon hai quai khác nhau như thế nào? và tại sao lại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Đặc tính túi nilon hột xoài và túi nilon hai quai xách.

Túi nilon hột xoài túi nilon hai quai xách đều được làm nên từ các hạt nhựa PE hay PP có nguồn gốc từ dầu mỏ, cộng thêm đó là một số chất phụ gia khác để tạo màu cũng như bổ sung thêm những tác dụng riêng cho mỗi chiếc túi. Cụ thể phải kể đến những đặc tính nổi bật như: bề mặt mịn, nhẹ, không thấm nước, chịu tốt được nhiệt độ, độ bền cơ học cao.

túi nilon đa dạng

Túi nilon đựng hầu hết các loại hàng hóa

 

Có thể thấy được cả hai sản phẩm này đều có tính tương đồng với nhau là dùng để chứa đựng các loại hàng hóa. Điều khác biệt mà chúng ta có thể thấy ngay được đó chính là tên gọi và hình thức thiết kế bề ngoài không giống nhau.

+ Nói đến túi nilon hột xoài thì có thể thấy rằng đây là loại túi được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, phẳng, trơn, ngay phần miệng túi sẽ được đục hai lỗ dạng hình hột xoài làm tay cầm. Loại túi này thường được sử dụng trong các cửa hàng thời trang, phụ kiện, linh kiện, thiết bị, mỹ phẩm,...để chứa đựng các loại hàng hóa yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như sự cạnh tranh cao.

túi nilon hột xoài màu vàng

Túi nilon hột xoài sang trọng

 

+ Túi nilon hai quai xách là loại túi được thiết kế phần quai xách cao hơn phần miệng túi, dễ dàng cột, buộc khi mua hàng cũng như vận chuyển. Chúng ta có thể bắt gặp loại túi này ở chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa thường dùng đựng các loại hàng hóa, thực phẩm tươi, khô khác nhau giúp người mua hàng di chuyển nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được sử an toàn hàng hóa đựng bên trong.

túi hai quai xách

Túi nilon hai quai xách tiện dụng

 

Song song đó sẽ có những đặc điểm riêng, nổi bật cho từng loại túi nilon giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp dùng.

 

Địa chỉ cung cấp túi nilon các loại chất lượng.

Sau khi đã so sánh túi nilon hột xoài và túi nilon hai quai xách khác nhau như thế nào? Chắn hẳn quý khách vẫn còn lo lắng tới việc chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín, một cơ sở sản xuất phân phối hàng đạt chất lượng, nhưng giá thành phải luôn bình ổn. Thấy được những lo lắng từ phía khách hàng nhân đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách Công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những đơn vị chuyên sản xuất túi nilon các loại với số lượng lớn mỗi ngày cho thị trường. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu cải thiện chất lượng, giữ vững giá cả hàng hóa.

túi nilon các loại

Túi nilon Thu Hồng chất lượng 

 

Các sản phẩm túi nilon Thu Hồng đều được sản xuất kỹ lưỡng qua từng công đoạn với quy trình hiện đại, đúng tiêu chuẩn. Nhờ đó mà túi nilon tại Thu Hồng luôn được bền đẹp, thân thiện với môi trường và đa dạng mẫu mã. Hy vọng rằng quý khách có thể chọn lựa được cho mình những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất nhằm đáp ứng tốt cho công việc của mình.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận