Sỉ và lẻ dây nilon ống buộc hàng thông dụng đủ màu

30/06/2022 | 365 |
0 Đánh giá

Với quy mô các xưởng, công ty, kho bãi sản xuất vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều. Việc sử dụng các loại dây chằng, buộc hàng hoá là điều không thể thiếu. Nhưng để tìm được cho mình một loại dây phù hợp với mục đích sử dụng theo quy mô lớn vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với giá thành là điều không dễ. Đến ngay với Thu Hồng nơi cung cấp sỉ và lẻ dây nilon ống buộc hàng thông dụng đủ màu bạn sẽ hài lòng về mọi mặt.

 

 

Đặc điểm dây nilon ống 

Dây nilon ống được làm từ nhựa PP, thân thiện với môi trường, không chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Dây nilon ống được biết là sản phẩm có độ bền cao, dẻo dai, có khả năng chịu lực tốt chống mài mòn bởi thời tiết từ môi trường, thích hợp sử dụng cả trong và ngoài trời. 

dây nilon ống xanh

Dây nilon ống xanh 

 

Trọng lượng dây mỏng, nhẹ dễ dàng buộc và chằng, linh hoạt trong quá trình sử dụng và vận chuyển. Với màu sắc phong phú và đa dạng cũng là điểm nổi bật ưa nhìn giúp dây nilon ống được sử dụng chủ yếu trong buộc hàng hoá hoặc sử dụng khâu miệng bao, buộc miệng bao. Dây nilon ống được đóng gói theo dạng cuộn tròn có phần hơi dài gần như hình ống, tiện lợi dễ sử dụng, dùng tới đâu cắt ngang tới đó vừa tiết kiệm về dễ lưu trữ.

dây nilon ống cột hàng

Dây nilon ống cột hàng 

 

Nhìn chung về những ứng dụng cơ bản hằng ngày như chúng ta cũng đã biết thì dây nilon ống cũng được xem là vật hiện hữu không thể thiếu trong các xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất điện tử, kho bãi, công ty, doanh nghiệp những nơi mà chuyên dùng đóng gói hàng hóa, thùng, hàng bao tải số lượng lớn nhằm tăng sự vững chắc, dễ vận chuyển và kiểm soát hàng hóa hơn. 

 

Thu Hồng nơi cung cấp dây nilon ống buộc hàng có đáng tin cậy không?

Thu Hồng nơi cung cấp sỉ và lẻ dây nilon ống buộc hàng thông dụng đủ màu uy tín nhiều năm trên thị trường hiện nay.

Là công ty hoạt động nhiều năm, tạo ra nhiều sản phẩm với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn dành đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất. 

dây nilon ống sẵn số lượng lớn

Dây nilon ống sẵn số lượng lớn 

 

Hàng hóa luôn có sẵn tại xưởng với số lượng lớn, đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh như cơn gió, đáp ứng nhanh mọi số lượng đơn hàng khi quý khách cần. Đi kèm với đó là nhiều chính sách ưu đãi như: 

  • Sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường. 
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn vào dịp lễ, tết. 
  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng TpHCM. 
  • Hỗ trợ gửi hàng tới chành xe cho khách các tỉnh. 
  • Cam kết đổi trả và đền bù nếu sản phẩm bị sai hoặc lỗi từ nhà sản xuất. 

dây nilon ống tại Thu Hồng được nhiều khách hàng đặt mua số lượng lớn

Dây nilon ống tại Thu Hồng được nhiều khách hàng đặt mua số lượng lớn 

 

 

Với những lý do trên mà hầu hết các xưởng chuyên đóng hàng hóa luôn lựa chọn Thu Hồng làm nhà cung cấp dây nilon ống và các sản phẩm dây nilon khác. Hiện công ty có phân phối cả sỉ và lẻ dây nilon ống buộc hàng thông dụng đủ màu tha hồ cho quý khách lựa chọn đúng với nhu cầu cần dùng. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận