Sỉ túi rác cuộn đủ màu đủ loại giá sỉ

09/03/2022 | 454 |
0 Đánh giá

Trong công việc phân loại và chứa đựng các loại rác thải thì túi rác cuộn là một trong những sản phẩm không thể thiếu được, bởi chúng và thích hợp với hầu hết mọi thùng rác. Thu Hồng cung cấp sỉ túi rác cuộn đủ màu đủ loại giá sỉ cho khách cần mua với số lượng lớn, chiết khấu cao.

Túi rác cuộn đủ màu 

 

Cần lựa chọn sử dụng túi rác cuộn sao cho phù hợp.

Nên lựa chọn túi rác cuộn phù hợp với kích size của thùng rác để bảo bảo hơn cho việc thùng quá lớn so với hay nhỏ hơn so với túi. Điều này giúp chúng ta thuận tiện hơn trong việc sử dụng, tránh lãng phí cũng như mang lại hiệu quả tối đa khi dùng. 

Túi rác cuộn đủ là loại túi được làm từ chất liệu nilon có độ bền, dẻo, chắc chắn và khó rách giúp quá trình chứa đựng rác thải cũng như vận chuyển không lo bị rơi rớt hay rò rỉ ra bên ngoài. 

túi rác cuộn đủ màu

Túi rác cuộn nhiều màu sắc 

 

Độ tiện dụng cũng như mức tiêu thụ của túi rác cuộn ngày càng tăng chính những điều này đã thúc đẩy thêm cho các nhà sản xuất hiện nay đã cho ra đời các dòng túi rác cuộn với đa dạng nhiều màu sắc: vàng, xanh, đỏ, đen, cam…Giúp khách hàng có thể lựa chọn sử dụng cũng như phân loại các rác thải theo màu một cách nhanh chóng. 

Sản phẩm được thiết kế theo dạng cuộn tròn, giữa các túi được nối liền nhau với đường răng cưa, dễ dàng xé, tách rời túi khi có nhu cầu sử dụng.

Túi rác cuộn hiện nay không chỉ được sử dụng cho hộ gia đình mà chúng được sử dụng ở các công ty, nhà hàng, xí nghiệp, trường học…vừa tiện dụng vừa giúp cho môi trường sống thêm phần xanh sạch đẹp.

túi rác cuộn đươc đóng gói kỹ lưỡng

Sản phẩm được đóng gói thành từng bịch 

 

Địa chỉ cung cấp uy tín túi rác cuộn giá siêu rẻ.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm đã cho ra đời những sản phẩm túi rác luôn đạt chuẩn chất lượng. Công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên sỉ túi rác cuộn đủ màu đủ loại giá sỉ không qua trung gian nên giá thành luôn ở mức thấp nhất, giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi mua hàng. 

túi rác cuộn tiện lợi dễ sử dụng

Túi rác cuộn đa dạng nhiều màu tại Thu Hồng cho quý khách lựa chọn

 

Ngoài sản phẩm chất lượng thì đi kèm với đó là đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn chu đáo giúp khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Cùng với đó là chính sách ưu đãi hấp dẫn, mua càng nhiều giá càng rẻ, chính sách vận chuyển và đổi trả hàng linh hoạt.

Hãy đến ngay với Thu Hồng quý khách sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất, sản phẩm chất lượng nhất, cùng nhiều ưu đãi chưa từng có. Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận