Sỉ túi kiếng dán miệng tiện lợi

10/09/2022 | 282 |
0 Đánh giá

Bạn là chủ cửa hàng bán hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện và đang phân vân không biết nên chọn loại bao bì có kích cỡ như thế nào để gói hàng cho khách? Vậy bạn đã nghe đến sản phẩm túi kiếng dán miệng chưa? Dưới đây là bài giới thiệu sẽ giúp bạn tìm nơi cung cấp sỉ túi kiếng dán miệng tiện lợi phù hợp nhất cho bạn lựa chọn.

Mô tả sản phẩm. Đặc điểm và công dụng của túi kiếng.

Túi kiếng dán miệng hay còn gọi là túi bóng PP, túi OPP được sử dụng rộng rãi trong đóng gói hàng hóa công nghiệp, kể cả thực phẩm vì chúng không độc hại, giá thành lại rẻ, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, dòng túi này còn có độ trong suốt cao, sắc nét nên rất dễ để bạn in ấn thương hiệu, tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của mình.

túi dán miệng OPP trong suốt

Túi dán miệng OPP trong suốt 

 

Điểm đặc biệt của túi kiếng dán miệng chính là thiết kế keo dán ở miệng túi, lớp keo này có vai trò giữ kín sản phẩm bên trong. Không những thế loại túi này khi đóng gói hàng hóa còn còn giúp người mua dễ dàng thấy được và cảm nhận sản phẩm bên trong mà không cần phải mở túi lấy ra. Đồng thời khi chứa đựng sản phẩm vào túi kiếng dán miệng còn ngăn chặn được bụi bẩn bám vào sản phẩm.

Với đường keo dán miệng thuận tiện trong thao tác để đựng hàng hóa nhanh chóng không quá mất nhiều thời gian. Túi kiếng dán miệng với đa dạng kích thước để doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo kích thước, mẫu mã với yêu cầu của khách hàng để tạo nên nhiều phong cách riêng cho cửa hàng doanh nghiệp của bạn theo ý thích.

túi dán miệng trong suốt bề mặt sáng bóng

Túi dán miệng trong suốt bề mặt sáng bóng 

 

Một sản phẩm vừa tiện dụng và dễ dàng sử dụng, giá thành rẻ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian của bạn. 

Hãy là một vị khách hàng thông minh nhanh tay chọn cho mình những loại túi phù hợp nhất nhé. Đặc biệt, để mua được sỉ túi kiếng dán miệng tiện lợi này đừng bỏ qua công ty Thu Hồng nơi chuyên cung cấp phân phối túi kiếng dán miệng khắp thị trường nước ta.

túi dán miệng trong suốt đa dạng với nhiều kích thước

Túi dán miệng trong suốt đa dạng với nhiều kích thước 

 

Sỉ túi kiếng dán miệng tiện lợi tại Thu Hồng có những gì đặc biệt.

Túi kiếng dán miệng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Thu Hồng trong nhiều năm liền, nhờ chất lượng vượt trội mà dòng túi này rất được ưu ái từ phía khách hàng. Các vật liệu sử dụng sản xuất bao bì đều được chúng tôi chọn lọc, kiểm định an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn mà doanh nghiệp cần. Đến với Thu Hồng bạn không chỉ được mua hàng với giá sỉ mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khách tại chúng tôi. 

túi dán miệng trong suốt giá rẻ tại Thu Hồng

Túi dán miệng trong suốt giá rẻ tại Thu Hồng

 

Thu Hồng là một trong những đơn vị chuyên sản xuất bao bì nhựa với hơn nhiều năm, kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cửa hàng, đại lý từ quy mô nhỏ đến lớn, Thu Hồng cam kết là địa chỉ đáng tin cậy để đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.

Hãy đến với Thu Hồng để được mua sỉ túi kiếng dán miệng tiện lợi này nhé.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 

 


Tin tức liên quan

Bình luận