Sỉ túi đựng 1 ly trà sữa siêu chắc

17/03/2023 | 224 |
0 Đánh giá

Trà sữa là món thức uống đang rất hot nhất giới trẻ, ngoài yêu cầu về chất lượng trà sữa thì túi đựng ly trà sữa cũng phải mang tính thẩm mỹ cao, độ bền của túi cũng được quan tâm. Bạn quan tâm đến nguồn sỉ túi đựng 1 ly trà sữa siêu chắc?  Đừng tìm kiếm đâu xa nội dung dưới đây sẽ là câu trả lời rất hữu ích dành cho bạn. 

Túi đựng 1 ly trà sữa 

_______________________________________

 

Túi đựng 1 ly trà sữa có những đặc điểm gì?

Do nhu cầu ngày một tăng cao với nhiều hình thức bán mang đi càng phổ biến, vậy nên túi đựng 1 ly trà sữa được sử dụng đông đảo tại các hệ thống quán nước, kinh doanh nhỏ lẻ với mô hình bán mang đi. 

Túi đựng 1 ly trà sữa siêu bền chắc

Túi đựng 1 ly trà sữa siêu bền chắc 

 

Túi đựng 1 ly trà sữa là loại túi được làm từ chất liệu HDPE có độ trong suốt vừa phải, bền chắc. Với thiết kế sang trọng và hiện đại giúp tăng sự hấp dẫn của ly trà sữa của bạn trông sẽ ngon hơn và hấp dẫn hơn. Trên đầu miệng được đục một lỗ tròn làm tay cầm, dễ dàng mang xách đi hoặc treo móc, di chuyển dễ dàng mà không làm dãn túi hay rách. Đáy túi vừa vặn, thoải mái, không lo bị đổ ngã, bên cạnh đó bạn còn có thể đựng ống hút, muỗng nhựa kèm theo vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang cần một chiếc túi vừa tiện lợi vừa có giá thành hợp lý thì túi đựng trà sữa 1 ly siêu chắn là lựa chọn tối ưu.

Sử dụng túi đựng 1 ly tăng độ hấp dẫn cho ly trà sữa của bạn

Sử dụng túi đựng 1 ly tăng độ hấp dẫn cho ly trà sữa của bạn 

 

Đặc biệt, để quảng cáo thương hiệu ngoài việc bỏ chi phí chạy website hay các trang thương mại điện tử thì dùng túi đựng 1 ly trà sữa có thể dùng in ấn thông tin cửa hàng, logo, nhằm quảng cáo nhanh mà lại hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Vừa hiệu quả, vừa tiếp cận được nhiều khách hàng, vừa kéo doanh thu quán vừa tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo.

Sử dụng túi đựng 1 ly  trà sữa thuận tiện cho việc di chuyển

Sử dụng túi đựng 1 ly  trà sữa thuận tiện cho việc di chuyển 

 

Ưu đãi lớn khi lựa chọn công ty Thu Hồng làm nhà cung cấp túi đựng 1 ly trà sữa.

Sỉ túi đựng 1 ly trà sữa siêu chắc tại công ty Thu Hồng cam kết mang đến cho quý khách hàng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bởi chúng tôi phân phối sản phẩm trực tiếp từ công ty, không qua bất kì trung gian nào, giá cả đều được báo trực tiếp từ nhà sản xuất. 

Ngoài cung cấp sỉ túi đựng 1 ly trà sữa chúng tôi còn là nhà phân phối nhiều loại túi khác như túi chữ T, túi đựng 2 ly, túi xốp, túi OPP, túi hột xoài...và nhiều sản phẩm bao bì đa dạng khác. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ cho ra đời với nhiều mẫu mã phong phú phù hợp với từng tiêu chí của khách hàng.

Sử dụng túi đựng 1 ly trà sữa chất lượng giá tốt

Sử dụng túi đựng 1 ly trà sữa chất lượng giá tốt 

 

Không những thế mà khi mua hàng với số lượng càng lớn thì mức chiết khấu bạn nhận được càng cao, đồng thời còn nhiều dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí các địa bàn tại HCM.
  • Đổi trả miễn phí hoặc đền bù nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng mẫu.
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng lâu năm và những dịp lễ tết.
  • Giao hàng miễn phí về chành xe đối với khách tỉnh.

Qua những thông tin cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi bán hàng tại Thu Hồng, mong rằng đây sẽ là nội dung hữu ích mà chúng tôi đã dành cho bạn. Để nhận được báo giá ưu đãi vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá nhanh nhất hôm nay nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận