Sỉ rẻ bao tải dứa cỡ lớn đựng hàng nhiều màu

05/10/2021 | 498 |
0 Đánh giá

Có thể thấy cho đến thời điểm hiện tại chắc chắn nhiều khách hàng vẫn chưa biết nhiều về công dụng của bao tải dứa. Công ty sản xuất bao tải dứa Thu Hồng chuyên sỉ rẻ bao tải dứa cỡ lớn đựng hàng nhiều màu xin gửi đến quý khách bài viết này để có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm.

Bao tải dứa là gì?

Bao tải dứa được làm từ nhựa PP (Polypropylene) có đặc điểm chống thấm, dày dặn, dễ dàng in ấn thông tin, logo,... Không chỉ thế chúng còn được đánh giá có độ bền cơ học cao, an toàn đến sức khỏe người sử dụng. Mẫu mã đa dạng có thể thiết kế theo yêu cầu cần sử dụng của khách hàng.

bao tải dứa đựng hàng hóa

Bao tải dứa đựng hầu hết các loại hàng hóa

 

Nhờ vào những đặc điểm nổi bật đó nên hiện nay bao tải dứa được sử dụng khá phổ biến trong việc đựng hàng hóa lớn, nhỏ, di chuyển xa tiện lợi, dễ dàng.

Ứng dụng và đặc điểm nổi bật của bao tải dứa

1.1 Bao tải dứa được sử dụng với nhiều mục đích

Bao tải dứa luôn được đánh giá cao về độ tiện ích trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Từ các nhà máy, xí nghiệp hay các bác nông dân đều có thể sử dụng bao tải dứa để đựng các hàng hóa: nông sản, thức ăn chăn nuôi,... Hơn nữa chúng còn được ứng dụng để trồng giá đỗ, nấm,...

bao tải dứa dùng trong công nghiệp

Bao tải dứa còn được sử dụng trong trồng trọt

 

Ngoài ra quý khách còn có thể lựa chọn kích thước bao sao cho phù hợp để đựng tránh lãng phí, từ đó tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

1.2 Đặc điểm nổi bật của bao tải dứa

+ Tính chống thấm: Bao tải dứa có tính năng chống thấm nước tốt, đựng nhiều loại thực phẩm không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.

+ Được làm từ chất liệu an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp.

+ Độ bền bỉ cao, đựng nhiều hàng hóa với trọng lượng khá nặng không lo bị thủng, rách trong quá trình vận chuyển.

+ Bao tải dứa có độ bóng mịn, dễ dàng in ấn thương hiệu trực tiếp ngay trên mặt bao nhằm quảng bá sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

+ Bao tải dứa đa dạng với nhiều màu sắc: xanh, đỏ, vàng, trắng,.. Kích thước: 50x70cm, 50x90cm, 60x90cm, 60x100cm, 70x110cm, 90x120cm,... Bởi có nhiều kích thước và thiết kế mẫu mã đa dạng khiến khách hàng cảm thấy an tâm khi lựa chọn bao tải dứa để sử dụng cho nhiều công việc khác nhau.  

bao tải dứa được đóng gói theo từng bó

Bao tải dứa được bó thành cục theo kg

 

Có thể thấy bao tải dứa là sản phẩm rất được ưa chuộng từ các ngành công nghiệp, nông nghiệp hay các hộ gia đình đều có thể sử dụng. Bởi thế tất cả các quy trình sản xuất phải luôn đảm bảo sự khép kín và cẩn thận nhất từ khâu đầu tiên đến khâu thành phẩm. 

Vậy đến đây, chúng tôi hy vọng với những thông tin mà Công ty sản xuất bao tải dứa Thu Hồng chuyên sỉ rẻ bao tải dứa cỡ lớn đựng hàng nhiều màu sẽ mang lại một phần nào đó kiến thức cho quý khách. Khi đã có chút gì đó về kiến thức sản phẩm cần mua nó giúp chúng ta có thể tự tin hơn trong quá trình lựa chọn và sử dụng.

bao tải dứa có sẵn tại Thu Hồng

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ bao tải dứa

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận