Sỉ lẻ khăn 3M giá rẻ Tp HCM miễn phí ship

23/03/2020 | 1738 |
1 Đánh giá

Thu Hồng - sỉ lẻ khăn 3m giá rẻ Tp.HCM, miễn phí ship. Với chất liệu là 100% sợi microfiber, khăn lau 3M tại đây có độ thm hút bụi bẩn cũng như nước cực tốt, mm mại và không gây hại tới bề mặt tiếp xúc.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHĂN LAU 3M TẠI THU HỒNG

 

khăn lau 3M siêu sạch giá rẻ

 

khăn lau 3M đa năng siêu sạch

 

Mã sản phẩm : KL01

Chất liệu: 100% sợi microfiber. Vải microfiber là một loại sợi có cấu trúc rất nhỏ, đường kính của sợi này chỉ bằng 1/5 sợi tóc. Sợi microfiber có nhiều tính năng vượt trội như mềm mại, hấp thụ tốt các bụi bẩn, nước, không xổ lông, không gây trầy xước bề mặt của đồ vật.

Kích thước: 35x35cm, khăn lau có kích thước trung bình, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Màu sắc: đa đạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Khăn lau 3M tại Thu Hồng có rất nhiều màu như trắng, xám, vàng,...

Với chất liệu microfiber bạn cũng không cần lo lắng về việc khăn lau ra màu trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội được khách hàng đánh giá cao.

 

khăn lau đa năng giá rẻ

 

khăn lau đa năng 3M giá rẻ

 

 

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA KHĂN LAU 3M TẠI THU HỒNG?

Được đánh giá là một trong những cơ sở sản xuất và cung cấp khăn lau chất lượng hàng đầu tại Tp.HCM, chắc chắn bạn không thể không biết đến Công ty TNHH Thu Hồng. Hãy cùng tìm hiểu qua một số lý do bạn nên chọn địa chỉ này nhé:

- Có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như miễn phí ship khu vực Tp.HCM, chiết khấu cao nếu bạn mua hàng với số lượng lớn,...

- Trước khi khăn lau được đưa tới tay khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng nhiều lần. Nhờ vậy, các vật chất mắc kẹt trong khăn lau được loại bỏ hoàn toàn, giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

 

khăn lau đa năng siêu sạch giá rẻ

 

khăn lau 3M giá rẻ

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sỉ lẻ khăn 3M giá rẻ TP.HCM, miễn phí ship thì không thể bỏ qua Thu Hồng. Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp hẫn.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận