Sỉ dây nilon ống cột hàng giá rẻ

27/04/2022 | 356 |
0 Đánh giá

Dây nilon ống là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực cột, buộc và đóng gói các loại hàng hóa, nhờ vào tính năng bền, chắc hiệu quả sử dụng vượt trội. Để mua sỉ dây nilon ống cột hàng giá rẻ mời quý khách đến với công ty Thu Hồng cùng nhiều ưu đãi và chiết khấu cao nhé!

Dây nilon ống Thu Hồng sẵn kho 

 

 

Công dụng và đặc điểm dây nilon ống.

Dây nilon ống chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa PE, bền chắc và có khả năng chịu được lực kéo vô cùng tốt. Dây nilon ống thường được dùng để đóng gói hàng hóa, kiện hàng, thùng hàng, nhằm đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo, an toàn trong quá trình di chuyển, cũng như tránh tình trạng rơi rớt hàng hóa ra bên ngoài. Với chất liệu nhựa PE cao cấp chống thấm nước tuyệt đối, không phai màu, khó đứt, mục khi sử dụng lâu ngày. Dây nilon ống có thể sử dụng được cho cả ngoài trời và trong nhà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.

dây nilon ống

Dây nilon ống 

 

Ngày nay với sự tiêu thụ ngày một tăng nhiều của cong người, vì thế mà sự ra đời của dây nilon ống với nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, xám, trắng…để phục vụ tốt cho nhu cầu của người tiêu dùng. Không những thế đi kèm với đó là sợi dây gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và linh hoạt trong nhiều điều kiện khác nhau đó cũng là thế mạnh để dây nilon ống luôn được lựa chọn và sử dụng của khách hàng.

dây nilon ống dày, chắc

Dây nilon ống dày, chắc

 

Quy cách đóng gói.

Sản phẩm dây nilon ống được công ty chúng tôi phân phối với trọng lượng 700gr/ cuộn, 1kg/ cuộn, nhằm mang đến sự tiện lợi trong lựa chọn sử dụng của khách hàng. Dưới đây là kích thước bản sợi dây.

  • Bề rộng sợi dây chưa gấp lại 4cm, gấp gọn như thành phẩm 2cm.
  • Tổng thể cuộn dây dài 17.5cm.
  • Chiều dài sợi dây sẽ thay đổi dài ngắn theo trong lượng mỗi cuộn.

Dây nilon ống đủ màu

Dây nilon ống đủ màu, đẹp

 

Bởi được đóng gói tiện lợi thành từng cuộn dạng ống giúp người dùng dễ dàng mang, xách khi cần sử dụng một cách nhanh chóng nhất mà không lo bị vướng hay tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên nếu quý khách kinh doanh hay có nhu cầu sử dụng dây nilon ống với số lượng thường xuyên và liên tục thì tốt nhất nên tìm kiếm công ty chuyên sản phẩm và phân phối trực tiếp để mua hàng. Như vậy quý khách sẽ có được nguồn hàng đảm bảo, giá thành rẻ, cũng như hạn chế tối đa những trường hợp bị đứt hàng.

 

Đơn vị cung cấp dây nilon ống có mức giá rẻ ưu đãi.

Công ty Thu Hồng nơi chuyên bán sỉ dây nilon ống cột hàng giá rẻ cùng với đó là công nghệ máy móc sản xuất tiên tiến cam kết sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, nhân viên dày dặn kinh nghiệm đã cho ra đời những cuộn dây nilon ống tốt nhất. Đi kèm với đó là giá ưu đãi cho từng đơn hàng, chiết khấu cao. 

dây nilon ống giá rẻ

Dây nilon ống giá rẻ, chất lượng 

 

  • Cam kết hàng chính hãng, mới 100%, nói không với hàng đã qua sử dụng.
  • Công ty luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách, cần số lượng hàng bao nhiêu chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ và kịp thời. Đảm bảo không xảy ra tình trạng cháy hàng, không đủ hàng giao.
  • Được hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không giống như thỏa thuận đơn đặt hàng.
  • Công ty có xuất đầy đủ các hóa đơn, chứng từ hàng hóa hợp lệ theo đúng quy định của pháp luật.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận