Sỉ dây nilon kẽm nhuyễn đủ màu chất lượng

10/05/2022 | 386 |
0 Đánh giá

Một trong những dòng dây nilon chất lượng, nhiều màu sắc, hiệu quả cao khi dùng hiện nay phải kể đến là dây nilon kẽm nhuyễn, chúng được lựa chọn, sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Sợi dây nilon kẽm nhuyễn được sản xuất với dây chuyền tiên tiến hiện đại, cùng đó là ứng dụng thực tế rất hữu ích đã chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Vậy để tìm được nơi sỉ dây nilon kẽm nhuyễn đủ màu chất lượng đừng bỏ qua bài viết sau nhé! 

Dây nilon kẽm nhuyễn đủ màu đẹp 

 

Đặc tính của dây nilon kẽm nhuyễn.

Dây nilon kẽm nhuyễn được làm nên từ các hạt nhựa nilon có cấu tạo vô cùng bền chắc, chịu tốt được nhiệt độ, độ kéo căng, chống thấm nước, không bay màu, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đây được xem là một trong những sản phẩm dây nilon chuyên dùng để cột buộc hàng hóa tiện lợi và phổ biến trong cuộc sống hằng ngày.

Sợi dây nilon kẽm nhuyễn có phần hơi mảnh, độ sáng bóng cao, khi sờ vào sẽ thấy được chúng có phần hơi khô và cứng cáp hơn nhiều so với những loại dây nilon khác. Từng sợi dây nilon kẽm nhuyễn có độ dài lên đến 2m4 và được gập lại nhiều lần gọn theo từng bó nhỏ. Chúng được bán theo từng kiện mỗi kiện là 10kg.

Dây nilon kẽm nhuyễn chất lượng

Dây nilon kẽm nhuyễn chất lượng, sử dụng tốt 

 

Dây nilon kẽm nhuyễn được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng như: vàng, đỏ, xanh, đen…Tha hồ cho quý khách lựa chọn và sử dụng. Màu sắc sản phẩm không ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng chỉ là cho quý khách nhiều sự lựa phù hợp với nhu cầu công việc cần dùng.

 

Ứng dụng của dây nilon kẽm nhuyễn.

Dây nilon kẽm nhuyễn đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói hàng hóa, tạo sự chắc chắn cho các sản phẩm dù là nông nghiệp hay công nghiệp đều đáp ứng tốt và bền chắc.

  • Về công nghiệp: Dây nilon kẽm nhuyễn được dùng để cột miệng bao, khâu miệng bao, đóng gói kiện hàng, thùng hàng...
  • Về nông nghiệp: Dây nilon kẽm nhuyễn được dùng để cột những bó rau, làm giàn cho cây leo, cố định cành cây…

dây nilon kẽm nhiều đủ màu

Dây nilon kẽm bóng đẹp

 

Chính vì những ưu điểm đó cộng thêm giá thành khi mua dây nilon kẽm nhuyễn cũng rẻ nên chúng được sử dụng ngày càng cao trên thị trường. Kéo theo đó là các địa chỉ sỉ dây nilon kẽm nhuyễn đủ màu chất lượng ra đời nhiều. Nhưng để mua được dây nilon kẽm nhuyễn giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp những khó khăn khi không biết đặt niềm tin mua hàng ở đâu? mời quý khách cùng theo dõi tiếp phần sau để có được câu trả lời chính xác nhé!

dây nilon kẽm nhuyễn giá rẻ

Dây nilon kẽm nhuyễn giá rẻ

 

Địa chỉ mua dây nilon kẽm nhuyễn giá rẻ, chất lượng.

Nhiều cơ sở ra đời chuyên cung cấp dây nilon các loại đã khiến việc lựa chọn nơi mua hàng của người tiêu dùng ngày một khó khăn hơn. Bởi họ không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để có thể lựa chọn hợp tác lâu dài. Thấu hiểu được những nỗi lo lắng của khách hàng công ty Thu Hồng luôn tự hào là nơi chuyên sỉ dây dây nilon kẽm nhuyễn đủ màu chất lượng được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong suốt nhiều năm vừa qua. 

Không những được mua hàng với giá rẻ, nguồn hàng tốt mà khi hợp tác với Thu Hồng quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

 

  • Phân phối trực tiếp, không qua trung gian nên giá bán tại đây luôn rẻ hơn so với thị trường gấp nhiều lần.
  • Nguồn hàng ổn định, đáp ứng nhanh mọi số lượng đặt hàng từ quý khách.
  • Quá trình mua bán công khai, hóa đơn, chứng từ đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Chiết khấu % cao, mua số lượng càng lớn, giá càng giảm.
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, thuận tiện hơn cho khách hàng.
  • Bao đổi trả miễn phí nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như thỏa thuận.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành HCM, khách tỉnh vận chuyển ra các chành xe gửi về địa chỉ được cung cấp từ quý khách.

Thu Hồng nơi mua hàng luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu mong muốn sẽ trở thành nơi sỉ dây nilon kẽm nhuyễn đủ màu chất lượng được nhiều khách hàng biết đến và trở thành đối tác lâu dài của quý khách trong thời gian sắp tới. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận