Sỉ dây nilon kẽm đen dùng trong đóng gói hàng hóa giá rẻ tại xưởng

15/03/2022 | 472 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối sỉ dây nilon kẽm đen dùng trong đóng gói hàng hóa giá rẻ tại xưởng. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, chắc, khó đứt, mang lại hiệu quả cao khi dùng. Công ty Thu Hồng nhận phân phối sỉ và lẻ với giá rẻ cùng với đó là chính sách ưu đãi áp dụng trên toàn quốc.

Dây nilon kẽm khô màu đen dùng trong đóng gói hàng hóa giá rẻ tại xưởng

______________________________________

 

Sơ lược về dây nilon kẽm khô đen

Dây nilon kẽm khô đen là loại dây được sản xuất từ các hạt nhựa PE cao cấp, sợi dây chắc chắn, dày, độ giãn nhất định, khó đứt. Chúng chịu được lực kéo vô cùng tốt, đặc biệt không thấm nước, không ra màu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Đây được xem là một sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần, giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. 

Sản phẩm được đóng gói theo thành từng bó, bó nhỏ 1kg, kiện lớn 10 bó/ 10kg tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể mua nhiều hoặc ít. Mỗi lần sử dụng chỉ cần mở sợi dây cột ra cắt đúng kích thước cần dùng sau đó thì bó chúng lại. Tiện lợi, sử dụng tiết kiệm, lưu trữ dễ dàng.

dây nilon kẽm khô đen

Dây nilon kẽm khô đen chắc 

 

Vài ứng dụng của dây nilon kẽm khô

Dây nilon kẽm khô đen được sử dụng ở hầu hết mọi lĩnh vực khác nhau từ công nghiệp cho đến các ngành nông nghiệp.

  • Đối với công nghiệp: Dây nilon kẽm khô đen được dùng để khâu miệng bao tải đựng vải, quần áo, giày dép, đồ nhựa, hay các sản phẩm đồ dùng khác nhau, cố định kiện hàng, thùng hàng…
  • Đối với nông nghiệp: Trong nông nghiệp thì dây nilon kẽm khô đen được nhà nông dùng để cột miệng bao hay khâu miệng bao lúa, ngô, rau củ…Ngoài ra chúng còn được dùng để cố định cành cây, làm giàn cho cây thân leo điều này sẽ giúp cây cố định và vững chắc trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

dây nilon kẽm khô đen bóng đẹp

Dây nilon kẽm khô đen bóng đẹp chất lượng 

 

Sợi dây nilon kẽm khô được tạo nên rất chắc chắn, chúng ta có thể dùng chúng khâu miệng bao tải mà không cần dùng đến kim khâu. Sử dụng dây nilon kẽm khô để cột, buộc, cố định hàng hóa giúp quá trình vận chuyển hàng hóa trở nên an toàn, tiện lợi. Tránh những trường hợp hàng hóa bị rơi rớt ra bên ngoài, hao hụt.

 

Thu Hồng - Công ty phân phối dây nilon kẽm khô đen giá rẻ tại xưởng

Dây nilon kẽm khô đen là dòng dây nilon phổ biến nhất đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng cột, buộc, đóng gói hàng hóa. Sản phẩm dây nilon kẽm khô đen tại Thu Hồng không chỉ đảm bảo chất lượng công việc mà chúng còn có mức giá rẻ vô cùng phù hợp với túi tiền.

dây nilon kẽm khô sử dụng tiết kiệm hiệu quả cao

Dây nilon kẽm khô sử dụng tiết kiệm hiệu quả cao khi dùng

 

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối sỉ dây nilon kẽm đen dùng trong đóng gói hàng hóa giá rẻ tại xưởng ưu đãi nhất cho mọi khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin ngay bên dưới bài viết để được hỗ trợ nhé!

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, chính sách đổi trả hàng, giao hàng theo đúng lịch trình đã hẹn đúng ngày, đúng số lượng. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận