Sỉ bịch đựng rác dạng cuộn đủ màu đủ size giá rẻ

19/09/2022 | 334 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc sử dụng bịch đựng rác để bảo vệ môi trường đang dần trở nên phổ biến. Không chỉ tại gia đình mà ở những nơi làm việc hầu như môi trường nào cũng dùng đến bịch đựng rác dạng cuộn. Để tìm được nguồn hàng chất lượng giá thành phải chăng hãy đến với Thu Hồng nơi bỏ sỉ bịch đựng rác dạng cuộn đủ màu đủ size giá rẻ bạn nhé!

 

Mô tả sản phẩm

Bịch đựng rác dạng cuộn là loại bịch đựng rác sử dụng một lần, được làm từ chất liệu nhựa HDPE tái sinh, phụ gia tạo màu và phụ gia tự hủy. Những thành phần này sẽ hỗ trợ vào quy trình phân huỷ chung trong môi trường. Đồng thời bịch đựng rác với ưu điểm là có độ dai, bền, chắc chắn, khó rách, chịu tốt tải trọng, không mùi hôi. Đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng có thể chứa được trọng lượng nhất định không tạo ra ảnh hưởng độc hại đến môi trường. 

bịch đựng rác dạng cuộn

Bịch đựng rác dạng cuộn 

 

Bịch đựng rác dạng cuộn có thiết kế nhiều kích thước và màu sắc đa dạng khác nhau phù hợp từng diện tích chứa đựng và kích thước giữa các thùng rác hiện có trên thị trường. Đặc biệt giữa các bịch đựng rác có đường gân để bạn dễ dàng xé, cho thao tác nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian vô cùng tiện lợi. Đáy túi thiết kế chắc chắn và ép rất chặt, chống rò rỉ nước cũng như rác bẩn khi di chuyển.

bịch đựng rác dạng cuộn tiện lợi

Bịch đựng rác dạng cuộn tiện lợi

 

Bịch rác dạng cuộn được dùng nhiều tại các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, văn phòng làm việc, trường học, siêu thị... Có thể thấy bịch rác cuộn là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, nó giúp cho không gian của chúng ta trở nên sạch sẽ thoáng mát, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe của cộng đồng. Một sản phẩm vô cùng tiện ích, giúp cho không gian sống của chúng ta luôn sạch sẽ, gọn gàng, tiết kiệm thời gian tối đa.

Đừng để môi trường sống của chúng ta trở nên ô nhiễm, hãy vì một cộng đồng chung mà nên vứt rác đúng cách. Điều đó đã có những bịch đựng rác dạng cuộn đủ màu đủ size lo. Bạn chỉ việc sắm cho mình những bịch túi này để sử dụng sao cho đúng cách nhé.

bịch đựng rác dạng cuộn đủ size

Bịch đựng rác dạng cuộn đủ size 

 

Kích thước tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn:

  • Size tiểu 44cmx 55cm 
  • Size trung 55cmx66cm
  • Size đại 64x78cm

Màu sắc:

Vàng, xanh dương, đỏ, đen cùng với những kích thước trên quý khách có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất nhé.

bịch đựng rác dạng cuộn đủ màu sỉ giá rẻ

Bịch đựng rác dạng cuộn đủ màu sỉ giá rẻ

 

Mua bịch đựng rác dạng cuộn đủ màu đủ size giá rẻ tại HCM.

Là một trong những đơn vị cung cấp túi rác lâu năm, Thu Hồng đã và đang là nhà phân phối nhiều loại bao bì khác nhau và đây cũng là nơi phân phối sỉ bịch đựng rác dạng cuộn đủ màu đủ size giá rẻ HCM. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã có nhiều màu giúp bạn phân biệt các loại rác thải dễ dàng.
  • Chất liệu đảm bảo luôn an toàn.
  • Giá thành cạnh tranh.

Do đó, nếu đang cần tư vấn về bịch đựng rác dạng cuộn đủ màu đủ size giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi ngay với chúng tôi nhé.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận