Sỉ bao tải đựng gạo màu xanh giá rẻ

17/05/2022 | 457 |
0 Đánh giá

Mua sỉ bao tải đựng gạo màu xanh giá rẻ không giới hạn số lượng tại công ty Thu Hồng quý khách hàng sẽ nhận được mức giá cực ưu đãi nhất và còn được miễn phí 100% vận chuyển trong nội thành HCM. Với đơn hàng tỉnh chúng tôi sẽ giao tận chành xe theo địa chỉ được cung cấp và bảo đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi, sai mẫu.

Bao tải xanh đựng gạo 

 

Ưu điểm và được tính tiện lợi của bao tải đựng gạo.

Bao tải đựng gạo màu xanh là dòng bao tải cũng được tạo nên nguồn nguyên liệu chính là nhựa nguyên sinh hay còn được gọi là nhựa PP. Chúng có đặc tính chịu lực tốt, khó đứt và rách trong quá trình sử dụng. Không những thế bề mặt của chúng còn có độ sáng, láng cao nên rất dễ dàng trong việc in ấn, giới thiệu sản phẩm một cách rõ nét nhất.

bao tải xanh

Bao tải xanh 

 

Vì được tạo nên từ các hạt nhựa PP có kết cấu đơn giản, độ bền cơ học cao, chịu tốt được trong lượng khi đựng bên trong mà không lo bị rách hay co giãn nhiều. Sản phẩm này được đánh giá cao và tiện dụng cho việc vận chuyển, bốc, dời gạo đi xa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm bên trong.

Bao tải đựng gạo màu xanh được tạo nên từ các hạt nhựa PP không mùi, không độc hại, thân thiện với môi trường, đồng thời không chỉ có mỗi màu xanh mà chúng còn có nhiều màu sắc đa dạng như: vàng, trắng, đỏ, hồng…Giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sử dụng thích hợp nhất.

Dòng bao tải đựng gạo màu xanh không chỉ tiện lợi mà còn dễ dùng, dễ lấy, dễ sử dụng và không tốn quá nhiều thời gian. Đi kèm đó là giá thành bao tải đựng gạo màu xanh khá rẻ phù hợp với nhiều khách hàng từ các đại lý lớn, cao cấp đến bình dân, nhỏ lẻ.

bao tải đựng gạo

Bao tải đựng gạo 

 

Những lợi thế từ kích thước mà sản phẩm mang lại.

Cũng giống như những dòng bao bì khác, bao tải đựng gạo màu xanh cũng vậy chúng đa dạng hơn với nhiều kích thước, trọng lượng chứa đựng khác nhau. Nhưng điển hình nhất để đựng gạo thì hầu hết người dùng đều lựa chọn cỡ bao với trọng lượng chứa đựng 5kg, 10kg, 15kg, 20kg, 25kg và 30kg. Bởi với trọng lượng chứa đựng này bao không quá to giúp việc phân chia số lượng dễ dàng, khách hàng cũng thuận tiện hơn cho việc lựa chọn mua theo nhu cầu số lượng sử dụng một cách nhanh nhất.

  

bao tải xanh đựng gạo 10kg

Bao tải xanh đựng gạo 10kg 

 

 Đơn vị cung cấp bao bao tải đựng gạo màu xanh, chất lượng.

Nếu quý khách tìm kiếm đơn vị chuyên sỉ bao tải đựng gạo màu xanh giá rẻ nhưng không biết ở đâu mới tin cậy và hợp tác lâu dài thì hãy đến với công ty Thu Hồng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên phân phối các dòng bao bì uy tín trên thị trường. Thu Hồng luôn lắng nghe và cải thiện chất lượng cũng như dịch vụ một cách tốt nhất cho khách hàng.

bao tải đựng gạo giá rẻ

Bao tải đựng gạo giá rẻ, sẵn kho số lượng lớn

 

Tất cả các sản phẩm bao tải đạt chuẩn chất lượng, giá cả cạnh tranh rẻ nhất thị trường, giúp người dùng tiết kiệm và ưng ý nhất khi hợp tác tại Thu Hồng

Thu Hồng hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý khách. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận