Sỉ bao tải đựng gạo, đựng lúa, đựng nông sản giá rẻ

10/03/2022 | 358 |
0 Đánh giá

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ bao tải đựng gạo, đựng lúa, đựng nông sản giá rẻ cho các bác nông dân, cửa hàn buôn bán nông sản, đại lý kinh doanh trên toàn quốc. Nguồn hàng tại đây luôn ổn định, giá rẻ, đạt chuẩn chất lượng và đặc biệt nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn hay nhỏ vẫn được áp dụng. 

Bao tải chất lượng Thu Hồng

 

Bao tải đựng gạo, đựng lúa, đựng nông sản là gì?

Bao tải hay còn được gọi là bao tải dứa được sản xuất từ các hạt nhựa PP, chúng có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn, khó lủng, khó rách, chịu tốt được tác nhân từ môi trường, cùng với đó là khả năng chống thấm chống ẩm tuyệt đối. Đặc biệt an toàn, không gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra chúng còn được tái sử dụng lại nhiều lần vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

bao tải

Bao tải đựng lúa 

 

Loại bao tải dứa được sử dụng nhiều hiện nay.

Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ ngày một tăng của thị trường công ty Thu Hồng đã cho ra đời các dòng bao tải đa dạng với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và sử dụng.

bao tải chất lượng

Bao tải chất lượng dày dặn 

 

  • Loại bao tải chuyên dụng trong nông nghiệp chuyên đựng các loại nông sản lúa, gạo, cà phê, điều, bột…
  • Đối với lĩnh vực chăn nuôi thì bao tải thường được sử đựng thức ăn chăn nuôi, cám…
  • Bao tải trong các ngành hóa chất chuyên dụng để đựng phân bón, nguyên liệu hóa học…

Có thể thấy rằng bao tải được ứng dụng cho hầu hết mọi lĩnh vực khác nhau ngoài việc giúp cho hàng hóa được đựng bên trong tránh sự xâm nhập của các loại côn trùng thì bao tải còn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vận chuyển, lưu kho và đặc biệt dễ dàng kiểm soát được số lượng.

bao tải đựng nông sản

Bao tải đựng nông sản dày, màu đẹp

 

Thu Hồng nơi chuyên sỉ lẻ bao tải giá rẻ.

Công ty Thu Hồng nơi chuyên sỉ bao tải đựng gạo, đựng lúa, đựng nông sản giá rẻ, với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng bao tải được nhiều khách hàng lựa chọn và hợp tác lâu dài. Bao tải Thu Hồng được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên có giá bán cạnh tranh tốt nhất thị trường. 

Bao tải Thu Hồng đa dạng giá rẻ

Bao tải đựng nông sản chất lượng giá rẻ

 

Ngoài cung cấp bao tải ra thì công ty chúng tôi còn cung cấp hàng trăm mặt hàng khác quý khách có thể tham khảo tại website: nuhoanggielau.com. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết đạt chuẩn về chất lượng, giá thành rẻ cùng với đó là chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tận tình, vui vẻ chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy đến ngay với Thu Hồng khi quý khách có nhu cầu sử dụng, kinh doanh bao tải và những mặt hàng khác nhé - Thu Hồng nơi mua sắm đáng tin cậy. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận