Sỉ bao tải có quai rẻ ở xưởng HCM

14/06/2023 | 189 |
0 Đánh giá

Bao tải có quai là một sản phẩm tuy đơn giản về thiết kế nhưng lại mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như địa chỉ chuyên sỉ bao tải có quai rẻ ở xưởng HCM.

Bao tải có quai đa dạng nhiều kích thước

_____________________________

 

 

Đặc điểm của bao tải có quai.

Bao tải có quai hay túi xách cám cò thực chất chúng được tạo nên từ những chiếc bao cám cò đã qua sử dụng, nhưng độ mới vẫn lên đến 90%. Chúng được thu mua với số lượng lớn nhằm tái chế cũng như làm nguyên liệu chính để tạo nên những sản phẩm bao tải có quai. Sau khi được thu gom về những chiếc bao tải có quai sẽ được tẩy rửa và phơi khô ráo, nhằm đảm bảo độ sạch cũng như sự an toàn với người sử dụng. 

Bao tải có quai sạch, mới

Bao tải có quai sạch, mới 

 

  • Về kiểu dáng.

Bao tải có quai với thiết kế đơn giản với quai cầm ở hai bên. Phần miệng bao khá rộng rãi, có thể chứa đựng và lấy hàng hoá bên trong dễ dàng. Hơn nữa, quai cầm cũng giúp người sử dụng giữ được cân bằng khi di chuyển hàng hóa lớn và nặng.

  • Về chất lượng.

Bao tải có quai được may chỉ dày dặn, chắc chắn, có thể sử dụng để chứa đựng khối lượng hàng hóa lớn hơn so với tiêu chuẩn. 

  • Về kích thước.

Bao tải có quai được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng, từ các doanh nghiệp lớn đến các cá nhân vận chuyển hàng hóa.

  • Về ứng dụng.

Đóng gói và vận chuyển hàng hóa: Bao tải có quai được sử dụng phổ biến để đóng gói và vận chuyển hàng hóa từ các nhà máy sản xuất đến các trung tâm phân phối.

Vận chuyển hàng hóa nặng và khối lượng lớn: Thiết kế của bao tải có quai giúp người sử dụng dễ dàng cầm và nâng bao tải để di chuyển hàng hóa nặng và khối lượng lớn.

Sử dụng trong các hoạt động xây dựng và sản xuất: Bao tải có quai được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động xây dựng và sản xuất như vận chuyển cát, sỏi, xi măng, gạch và các vật liệu xây dựng khác.

Làm túi xách đi chợ thay thế cho các loại bao bì khác. 

Bao tải có quai sử dụng tiện lợi

Bao tải có quai sử dụng tiện lợi 

 

Lợi ích của bao tải có quai. 

  • Tiết kiệm chi phí: Bao tải có quai đem lại lợi ích về chi phí nhờ vào thiết kế đơn giản và sử dụng vật liệu giá rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại khác.
  • Giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển: Bạn có thể yên tâm vận chuyển hàng hóa của mình mà không sợ bị hư hỏng do thiết kế độc đáo của bao tải có quai.
  • Tiện lợi và linh hoạt: Bao tải có quai có thiết kế tiện lợi và linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển hàng hóa đến các địa điểm cần thiết.

Trên đây là những thông tin về bao tải có quai mà bạn nên biết. Nhờ vào những đặc tính và lợi ích của sản phẩm này, bao tải có quai đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong ngành vận chuyển hàng hóa.

Bao tải có quai được may chắc chắn

Bao tải có quai được may chắc chắn 

 

Đơn vị phân phối sỉ bao tải có quai rẻ ở xưởng HCM.

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối sỉ bao tải có quai rẻ ở xưởng HCM. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm chất lượng với độ bền cao, sạch mới, kích thước đa dạng và có giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay. Nếu quý khách hàng cần tìm nguồn sỉ bao tải có quai rẻ ở xưởng HCM thì công ty Thu Hồng là địa chỉ số một bạn nên hợp tác. 

Bao tải có quai giá rẻ, sử dụng tiết kiệm

Bao tải có quai giá rẻ, sử dụng tiết kiệm 

 

Công ty nhận giao hàng trên toàn quốc, với cước phí rẻ thông qua hệ thống chành xe, miễn phí ship hàng tận nơi cho khách thuộc khu vực HCM.

Bất cứ khi nào quý khách cần mua sỉ và lẻ bao tải có quai chất lượng, giá tốt hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng nhé. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận