Sản xuất phân phối bao bì các loại giá rẻ

25/09/2021 | 395 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng bao bì ni lông tăng mạnh trong những năm gần đây. Kéo theo đó nhiều nhà phân phối sỉ và lẻ bao bì tại Tp.HCM  giá rẻ cũng dần ra đời khiến cho bạn không biết làm thế nào để tìm được nhà sản xuất uy. Chính vì điều này, với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bao bì với dây chuyền sản xuất hiện đại và dịch vụ hàng đầu. Thu Hồng tự tin là nơi sản xuất phân phối bao bì các loại giá rẻ nhất hiện nay.
 

Các loại bao bì đang được sản xuất phân phối hiện nay trên thị trường
Bao bì nilon được làm từ hạt nhựa tổng hợp và một vài phụ gia khác, với nhiều kích thước khác nhau sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Dựa vào đặc điểm nhận dạng, các loại bao bì thường gặp bao gồm:

  • Bao bì hột xoài: là loại túi có dạng hình chữ nhật, đục một lỗ hột xoài ở phía trên túi để làm quai xách với giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí. Túi với kiểu dáng đơn giản phù hợp  đựng giày dép, quần áo thời trang, mỹ phẩm…

    tui-hot-xoai-gia-re-co-san

    Túi hột xoài giá rẻ 

 

  • Bao bì hai quai: là loại túi được sử dụng phổ biến, giống như tên gọi – túi có 2 quay dùng để xách hoặc cột lại.…với ưu điểm nhẹ, dẻo xốp và dai, không gây ô nhiễm trong quá trình sử dụng, tái sử dụng lại được nhiều lần. 

tui-hai-quai-gia-re-co-san

Túi hai quai xách tiện lợi

 

  • Bao bì dạng cuộn: loại bao bì dùng để đựng rác, bán theo cuộn, tiện dụng để sử dụng. Với nhiều loại kích thước, màu sắc cho bạn lựa chọn.

    tui-cuon-dung-rac-gia-re

    Túi cuộc đưng rác đảm bảo vệ sinh

 

 

  • Bao bì zipper: Loại túi này có nhiều tên gọi khác nhau như túi vuốt miệng, túi miết mép, túi ziplock. Ưu điểm khiến túi zip được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống là miệng túi có thể mở ra đóng vào tùy ý.

    tui-ziper-gia-re

    Túi ziper đựng bảo quản các loại thực phẩm

     

Nhu cầu sử dụng bao bì nilon tăng cao trong các cửa hàng, siêu thị, chợ hiện nay.

Hình ảnh bao bì nilon  chứa đựng đầy những thực phẩm, đồ dùng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng là những vật dụng quá quen thuộc và được sử dụng nhiều trong hầu hết các khu chợ, siêu thị hay cửa hàng hiện nay.

Hoặc bạn là một người buôn bán, kinh doanh muốn phục vụ cho việc cho việc đóng gói, bảo quản và đựng thực phẩm mang đi phục vụ cho người tiêu dùng mà vẫn muốn tiết kiệm tối ưu chi phí. Thì sử dụng bao bì nilon là một giải pháp phù hợp.

Chính vì những nhu cầu tăng lên rõ rệt này mà thị trường bao bì giá rẻ hiện đang sốt hơn bao giờ hết. Nhưng để tìm một nơi sản xuất phân phối bao bì giá rẻ để giảm chi phí đầu tư thì bạn cần tìm một cơ sở có giá thành và dịch vụ tốt.

thu-hong-san-xuat-phan-phoi-cac-loai-bao-bi

Mua bao bì các loại tại Thu Hồng có giá tốt nhất

 

Những ưu đãi khi quý khách chọn nhà sản xuất phân phối bao bì Thu Hồng
Với sự phổ biến và ứng dụng cao của bao bì, vì thế khi đền với công ty Thu Hồng-Sản xuất phân phối bao bì các loại giá rẻ, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi:

  • Sản phẩm bao bì phong phú giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và miễn phí ship cho khách hàng ở nội thành Tp.HCM, khách các tỉnh được hỗ trợ vận chuyển về các chành xe
  • Chất lượng bao bì đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.
  • Phục vụ khách hàng với mọi đơn hàng dù lớn hay nhỏ.
  • Giá sỉ và lẻ rẻ, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết.
  • Xuất hóa đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước.
  • In  tên, logo  thương hiệu lên bao bì giá rẻ

Chỉ cần nhấc máy liên hệ chúng tôi, quý khách đã có thể lên ngay đơn hàng cho mình, việc giao hàng cứ để Thu Hồng lo. Nguồn hàng tại Thu Hồng luôn dồi dào ổn định, đảm bảo cung cấp đủ số lượng hàng khi quý khách cần. Có thể thấy Thu Hồng là địa chỉ sản xuất phân phối bao bì các loại giá rẻ nhất hiện nay.
 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


 


Tin tức liên quan

Bình luận