Quéo vải công nghiệp giá gốc sỉ rẻ HCM

14/04/2022 | 360 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp quéo vải công nghiệp giá gốc sỉ rẻ HCM. Sản phẩm đa dạng kích thước, màu sắc tha hồ cho quý khách lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Quéo vải công nghiệp luôn có sẵn kho tại Thu Hồng

 

Giới thiệu chung về quéo vải công nghiệp.

Quéo vải công nghiệp được gọi thân thuộc với cái tên vải lau công nghiệp hay giẻ lau công nghiệp là những loại vải thừa hay những khúc vải bị lỗi trong các công ty thời trang. Sau khi được thu gom và tách những tạp chất hay vật cứng lẫn trong vải và được bán cho người tiêu dùng. Chúng thường được dùng để lau chùi máy móc, linh kiện điện tử hay các vật dụng, thiết bị công nghiệp, chính vì những điều này mà tên gọi quéo vải công nghiệp cũng được ra đời. 

quéo vải công nghiệp

Quéo vải công nghiệp

Có thể thấy thì ngày nay việc lựa chọn sử dụng quéo vải công nghiệp tại các nhà máy, xí nghiệp, xưởng cơ khí là điều cần thiết để giữ gìn máy móc luôn được sạch sẽ, hạn chế những tình trạng bụi bẩn, rỉ sét làm ảnh hưởng trực tiếp đến máy móc cũng như chậm tiến độ công việc.

Chất liệu của quéo vải công nghiệp.

Hầu hết quéo vải công nghiệp đều có chất liệu thun, thun cotton, có tính co giãn cao, thấm hút vượt trội, bề mặt mềm mại, không đổ lông hay ra màu trong quá trình sử dụng. Có thể sử dụng lau khô hay kết hợp chung với dung dịch tẩy rửa thông thường để đạt được hiệu qua tốt nhất.

quéo vải công nghiệp đa dạng nhiều màu sắc

Quéo vải công nghiệp đa dạng nhiều màu sắc, kích thước

 

Công dụng.

Quéo vải công nghiệp chuyên dùng để làm sạch, lau chùi máy móc, thiết bị, linh kiện, ô tô, điện, gỗ và các sản phẩm công nghiệp khác, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. 

Kích thước, màu sắc.

Quéo vải công nghiệp đa dạng với nhiều màu sắc: xanh, trắng, vàng, đỏ, hồng, cam, đen, xám, hoa văn, sọc các loại. Không những thế mà quéo vải công nghiệp còn đa dạng với nhiều kích thước: 15x20cm, 20x30cm, 30x40cm, 35x40cm, 40x40cm, 40x50cm…

quéo vải công nghiệp mềm mịn

Quéo vải công nghiệp mềm mịn, thấm hút vượt trội

 

Nơi bán quéo vải công nghiệp giá gốc sỉ rẻ HCM

Công ty Thu Hồng hiện là nơi chuyên bán quéo vải công nghiệp giá gốc sỉ rẻ HCM. Tất cả quéo vải tại Thu Hồng đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt, cùng với đó là đa dạng nhiều kích thước, màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

quéo vải công nghiệp sẵn kho

Quéo vải công nghiệp sẵn kho, giá rẻ 

 

Chúng tôi luôn cam kết quéo vải công nghiệp tại đây luôn mới, an toàn cho người sử dụng. Không chỉ quéo vải công nghiệp chất lượng mà giá thành tại đây luôn rẻ hơn nhiều so với thị trường. Và cùng nhiều ưu đãi khác chỉ duy nhất có tại Thu Hồng. Hãy liên ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận